May 9, 2024, 9:32 pm

Xúc động với phiên bản "Điều em cần chỉ là anh" của fan Minh Hằng

Cover bài hát thần tượng với lời hát chứa đầy tâm tư, tình cảm chính là hành động của fan Minh Hằng khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Chính những ca từ được trau chuốt cẩn thận, giọng hát truyền cảm xuất phát từ chính trái tim đã khiến phiên bản Điều fan cần chỉ là Heo chạm đến trái tim người khác.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Xuất phát từ chính sự hâm mộ đối với Minh Hằng, mới đây một bản cover giai điệu ca khúc Điều em cần chỉ là anh phiên bản Điều fan cần chỉ là Heo chiếm nhiều cảm tình của người nghe.

 

1
Bạn nữ chính là chủ nhận bản cover gây ấn tượng từ ca khúc "Điều em cần chỉ là anh"

 

Có thể thấy, chính thần tượng chính là động lực khiến fan làm nên những điều vô cùng tuyệt vời. Chắc hẳn, Minh Hằng sẽ rất vui sướng khi lắng nghe những tâm tư từ những người hâm mộ qua giai điệu bài hát của mình. Làm người nghệ sĩ khi được công chúng yêu thương và đón nhận một cách chân thành như thế là một niềm hạnh phúc.

 

 

Được biết, bản cover này lấy cảm tác từ ca khúc Điều em cần chỉ là anh do Minh Hằng thể hiện trước đó. Bài hát như lời cảm hơn người luôn yêu thương và bên ta lúc cô đơn nhất. Minh Hằng và FC cũng thế, họ luôn bên cạnh nhau vượt qua mọi sóng gió, yêu thương và chở che cho nhau. Fan Minh Hằng luôn dành những tình tốt đẹp và chân thành nhất cho "bé Heo" của họ, và tình cảm ấy sẽ không bao giờ đổi thay theo năm tháng.

 

 

Hoạt động nghệ thuật suốt nhiều năm, trải qua bao thăng trầm, vui buồn trong nghề. Nhưng những tình cảm đến từ fan như thế này chính là món quà lớn nhất, ý nghĩa nhất mà giọng ca Một vòng trái đất có được.

 

minh-hang-quay-tung-cung-fc-tai-1492362397-hjptmj.jpg/
 

Sáng tác ca khúc không hề đơn giản, nhưng chính tình cảm đối với "bé Heo" khiến fan có thể cố gắng hết mình. Có thể sản phẩm của bạn chưa hoàn thiện, nhưng nó là một, là duy nhất và đẹp nhất bởi nó được viết nên từ trái tim.

 

hang-nghin-khan-gia-mung-sinh-nhat-minh-hang-20-111441.jpg/
 

Chúc cho Minh Hằng và FC sẽ ngày càng gắn kết và yêu thương nhau hơn. FC Minh Hằng sẽ hoạt động mạnh mẽ, đoàn kết để đưa đến cho thần tượng những món quà tinh thần vô giá như thế này.

 

LAM/ Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm