April 25, 2024, 9:45 pm

Xuất hiện chiếc smartphone "cực đỉnh" giá tầm trung tại Việt Nam

Honor, một thương hiệu điện thoại thông minh trẻ trung luôn dẫn đầu xu hướng đã chính thức công bố hai chiếc điện thoại mới Honor 9 Lite và Honor 7X tại Gem Center, đánh dấu sự có mặt chính thức của thương hiệu trẻ này tại Việt Nam và tiến thêm một bước dài trong việc mở rộng thị trường ở vùng Đông Nam Á.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Hai dòng điện thoại thông minh Honor 9 Lite và Honor 7X mang đến người dùng những tính năng vượt trội với hiệu năng mạnh mẽ, cạnh tranh với các dòng điện thoại hàng đầu, ở một mức giá dễ tiếp cận.

 

George
 
Ong
 

Được thiết kế với lớp vỏ máy bóng mượt, Honor 9 Lite đã vô cùng nổi bật trong tuần lễ thời trang Paris cùng với nhà thiết kế Koché - thương hiệu thời trang nổi tiếng trong giới trẻ. Thiết bị sẽ giúp người dùng ghi lại những khoảnh khắc cuộc sống, với camera có thấu kính kép 13 MP và 2MP, ở cả mặt trước và sau. Honor 9 Lite sẽ ghi lại những khoảnh khắc đầy cá tính, với thiết kế đặc trưng màn hình 5.65-inch kính viền cong 2.5D và khả năng hiển thị FullView HD, rộng đến sát cạnh.
 

Angela

Angela Phương Trinh thích thú với sản phẩm mới này

 

Dien

Midu cũng góp mặt trong buổi giới thiệu 2 chiếc smartphone

 

Trong khi đó, Honor 7X là dòng điện thoại thông minh đầu tiên sử dụng công nghệ FullView của Honor, với màn hình không viền 5.93 inch có khả năng hiển thị rộng đến sát cạnh, mang đến những trải nghiệm hình ảnh hàng đầu với tỉ lệ màn hình/thân máy cân đối. Kết hợp với vi xử lý 8 nhân Kirin 659 trên thiết bị, cùng Honor 7X sẽ là những trải nghiệm hoàn hảo với mức giá hết sức cạnh tranh. Honor 7X sẽ là một lựa chọn không thể khước từ với các game thủ.

 

Trai
 

 

honor-9-lite-4.jpeg/

Honor 9 Lite  có thể mua với giá 4.290.000 đồng và trúng voucher trị giá 300.000 đồng tại các trang web của Lazada, Shopee và Tiki từ ngày 13/3 lúc 11 giờ sáng. Số lượng có hạn!

 

huawei-honor-7x-all-colors-3d-model-max-obj-3ds-fbx-c4d-lwo-lw-lws.jpg/

Honor 7X cũng sẽ được bắt đầu bán ra song song vào ngày 13/3 với giá 5.490.000 đồng tại các trang web của Lazada, Shopee và Tiki từ ngày 13/3 từ 12 giờ trưa. Mua Honor 7X để trúng voucher trị giá 500.000 đồng

 

Kha Anh/ Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm