April 29, 2024, 4:29 am

Xuân Lan đính chính vụ bị tố trục lợi từ đám tang của cố đạo diễn Vũ Minh

Trong buổi giao lưu với báo chí tổ chức vào sáng 14/4, Xuân Lan cung cấp nhiều thông tin đính chính về lùm xùm xoay quanh đám tang của cố đạo diễn Vũ Minh, đồng thời, minh oan cho bản thân giữa vòng xoáy thị phi. 

Có thể bạn quan tâm:

Suốt những ngày qua, Xuân Lan trở thành tâm điểm vì những tin đồn tiêu cực xoay quanh cô và cố đạo diễn Vũ Minh. Theo đó, người đẹp bị tố ăn chặn tiền tang lễ người anh thân thiết cũng như trục lợi trước sự ra đi đáng tiếc của người đồng nghiệp quá cố. Ngoài ra, hình ảnh mộ phần của cố đạo diễn Vũ Minh bị đập phá cũng khiến công chúng ngỡ ngàng.

 

Trước sức ép từ dư luận, Xuân Lan quyết định công khai toàn bộ quá trình cô giúp đỡ Vũ Minh khi anh bị bệnh cho đến lúc người nghệ sĩ tài hoa qua đời. Tại cuộc gặp gỡ báo chí, nữ siêu mẫu chua xót cho biết cô chịu nhiều sự bôi nhọ với các lời lẽ cay nghiệt và anh Huỳnh Minh Triết (tri kỷ của cố đạo diễn Vũ Minh) cũng phải mang rất nhiều điều tiếng. 

 

D2T_1357
 
D2T_1367
 

Xuân Lan nói: "Tôi bị mang tiếng tổ chức tang lễ đạo diễn Vũ Minh với mục đích ăn chặn, trục lợi. Tôi còn bị đồn rằng tôi và Triết phối hợp với nhau để làm giả tin nhắn từ bệnh viện, làm giả di nguyện của đạo diễn Vũ Minh hòng chiếm đoạt tài sản. Những thông tin này xúc phạm đến tôi và Triết. Tôi không làm gì hổ thẹn với lương tâm. Tôi sẵn sàng đối chất vì có đủ bằng chứng và nhân chứng".

 

Siêu mẫu Xuân Lan cho biết thời điểm mùa dịch Covid-19, cố đạo diễn Vũ Minh gặp rất nhiều khó khăn và chính cựu siêu mẫu là người hỗ trợ cố đạo diễn nhu yếu phẩm. Sau đó, sức khoẻ đạo diễn chương trình Ngày xửa ngày xưa trở nặng, bản thân không đủ kinh tế để chạy chữa. Sau khi trao đổi với anh Triết, tri kỷ của đạo diễn Vũ Minh, về tình hình sự việc, cô quyết định vận động người thân, đồng nghiệp quyên góp. Xuân Lan cũng cung cấp toàn bộ sao kê của tài khoản ngân hàng mà cô dùng để kêu gọi hỗ trợ cho Vũ Minh từ ngày 15/2 – 19/3/2022. 

 

D2T_1439
 
D2T_1524
 

Đáng tiếc, do bệnh tình nghiêm trọng nên đạo diễn Vũ Minh không qua khỏi. Do đó, Xuân Lan đã đăng Facebook xin phép dùng số tiền còn lại trong tài khoản để lo mai táng cho nam nghệ sĩ.

 

Xuân Lan nói: "Toàn bộ chi phí mai táng đều được dùng bằng tiền trong tài khoản Techombank (tài khoản kêu gọi hỗ trợ). Trong đó, bao gồm: mua đất xây mộ, đặt nhà tang lễ, mua hòm, đặt hoa, tiền hỏa thiêu và những dịch vụ đi kèm. Trong sao kê, có một số giao dịch trong sao kê tôi chuyển cho tài khoản tên Trần Văn Nhơn. Ông Nhơn là nhân viên hậu đài, người phụ trách cho các chi phí phải trả bằng tiền mặt. Sau khi thanh toán xong, ông Nhơn giao lại tôi đầy đủ biên lai, chứng từ. Tất cả giao dịch trong sao kê tôi cung cấp đều có người làm chứng, tôi không dùng nó cho việc cá nhân. Ngày kết thúc nhận hỗ trợ là 19/3, sau đó tôi đóng tài khoản và không nhận thêm tiền từ bất kỳ ai. Tôi sao kê đến tận ngày 26/3 để chứng minh không hề có sự biến động trong giao dịch".

 

D2T_1439
 
D2T_1595
 

Đặc biệt, Xuân Lan nhấn mạnh cô không hề can thiệp số tiền phúng điếu. Nữ người mẫu cũng phủ nhận loạt lời tố như can thiệp vào di chúc thừa kế của Vũ Minh, cố tình thay đổi ngày công bố thông tin qua đời để nhận thêm tiền hỗ trợ, môi giới bán đất an táng mộ giá cao cho gia đình...

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm