April 29, 2024, 7:48 am

XITA tổ chức show thời trang kỷ niệm 10 năm thành lập

Phong cách Exotic ngập tràn màu sắc rực rỡ cho mùa hè 2023 sẽ được NTK Katy Nguyễn thể hiện sự bay bổng, sáng tạo trong show ‘Exotica' sắp tới.

Có thể bạn quan tâm:

Giữa màu sắc đa dạng của làng thời trang Việt, XITA nổi bật và khác biệt khi là thương hiệu đầu tiên ở Việt Nam đi theo phân khúc Resort-wear, sáng tạo những mẫu trang phục cao cấp dành cho phái đẹp trong các chuyến nghỉ dưỡng. Các thiết kế của XITA gợi cảm, phóng khoáng nhưng không kém phần thanh lịch, tôn lên vẻ đẹp hình thể của người mặc, đồng thời giúp họ đề cao lối sống hiện đại với tinh thần độc lập, mạnh mẽ, tự tin. 

 

xita
 

Trong quan điểm của nhiều người, đồ nghỉ dưỡng chỉ dừng lại ở áo tắm, quần shorts , XITA đã xoá đi những suy nghĩ lỗi thời đó bằng một DNA độc đáo. Với những hoạ tiết rực rỡ, ấn tượng, các đường cắt xẻ táo bạo signature thể hiện trong các mẫu trang phục đa dạng, được NTK Katy Nguyễn đo ni đóng giày phù hợp với từng hoạt động, từng khoảnh khắc của chuyến du lịch.

 

xita
 

Kiên trì xây dựng DNA với phong cách Exotic, một phong cách đặc biệt của thời trang với cảm hứng từ những chi tiết độc đáo thường đến từ vùng nhiệt đới, sắc màu rực rỡ… XITA tạo cho mình một “thế giới” riêng mà bất cứ phụ nữ nào cũng muốn được một lần khoác lên người bộ cánh ấn tượng để hoà mình vào thiên nhiên hay nổi bật tại những bữa tiệc. 

 

xita
 

Từ bộ sưu tập resort đầu tiên - “Đảo hoa sứ - Plumeria Island" ra mắt năm 2017, XITA lần lượt giới thiệu nhiều bộ sưu tập như “Dolce Vita”, “Tropicana Havana”, “Andaman Sunset”, “Ra khơi”, “Untamed”... với những cảm hứng , câu chuyện khác nhau nhưng luôn giữ vững bản sắc độc đáo của thương hiệu.

 

Các hoạ tiết nhiệt đới, da động vật (animal print) độc quyền mà XITA lăng xê trên các sàn diễn Vietnam International Fashion Week, Vietnam Runway Fashion Week… đều nhanh chóng trở thành xu hướng trên bãi biển, đường phố, phủ sóng các địa điểm du lịch mỗi mùa hè.

 

xita
 

Thiết kế của XITA được dệt lên từ tinh thần của những người phụ nữ thời đại mới, tự do, phóng khoáng, tự tin, táo bạo. Mỗi bộ sưu tập dù sử dụng những chất liệu, cảm hứng, ngôn ngữ thời trang khác nhau nhưng đều thể hiện tinh thần ấy trong giá trị cốt lõi của thương hiệu. Những cô gái của XITA đều có phong cách phóng khoáng, sexy, không ngại nổi bật và luôn muốn thể hiện tiếng nói cá nhân thông qua ngôn ngữ thời trang. 

 

xita
 

“Điểm mạnh và là bản sắc của XITA chính là những họa tiết rực rỡ, đầy tính mỹ thuật được chúng tôi thiết kế vô cùng tỉ mỉ và không ngừng biến hoá, sáng tạo. Ngoài ra, tinh thần của thương hiệu chính là điểm chinh phục khách hàng. XITA không chỉ là thời trang mà còn là một phong cách sống: Một phong cách hiện đại, yêu đời, thưởng thức cuộc sống một cách đúng điệu ”, NTK Katy Nguyễn chia sẻ.

 

xita
 

Với những trang phục tôn vóc dáng người mặc một cách tinh tế, nổi bật theo cách riêng, XITA cùng phong cách Exotic đồng hành cùng nhiều phụ nữ hiện đại, những ngôi sao nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê, Minh Hằng, Hà Anh, Phương Mai… suốt nhiều năm qua. Các cuộc thi hoa hậu của Việt Nam đều ngỏ lời mời XITA đồng hành trong phần thi trang phục áo tắm. 

 

xita
 

Đánh dấu mốc son 10 năm và nói lời chào đến mùa hè 2023, XITA sẽ tổ chức show diễn đặc biệt “Exotica” vào ngày 9/5. NTK Katy Nguyễn chọn chủ đề này để đặt cho show đặc biệt bởi muốn nhấn mạnh phong cách đã làm nên thành công của thương hiệu, nhưng với một cách thể hiện hoàn toàn mới, hứa hẹn sẽ tạo nên những bất ngờ thú vị cho giới mộ điệu. 

 

xita
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm