April 24, 2024, 9:43 am

Xem ngay phiên bản song ca “nam thần” Isaac và Anh Tú

Isaac và Anh Tú kết hợp trong ca khúc Ngồi yên anh sang ngay, khiến dân mạng phát sốt.

Có thể bạn quan tâm: 

Những ngày qua, bức ảnh của Isaac và Anh Tú “gây bão” cư dân mạng. Người ta dành nhiều mỹ từ cho khoảnh khắc của 2 nghệ sĩ như: Gấp đôi sự đẹp trai, choáng váng visual hay bức ảnh không một điểm trừ,… Bên cạnh đó, việc 2 nam nghệ sĩ hội ngộ cũng trở thành dấu hỏi lớn, chuyện gì thế nhỉ?

 

ISAACANHTU12.jpg/
 
ISAACANHTU11.jpg/
 

Và mới đây, giới mộ điệu đã có câu trả lời. Câu trả lời này “ngọt ngào” hơn mức bình thường bởi lẽ, 2 chàng sơ mi trắng, đẹp “chân ái” hẹn gặp nhau cho… phiên bản song ca của Ngồi yên anh sang ngay – sản phẩm âm nhạc mới phát hành, đang vô cùng được yêu thích từ Isaac.

 

Nếu như MV Ngồi yên anh sang ngay là khoảnh khắc ngọt ngào với câu chuyện chạm cảm xúc khán giả, nhiều ẩn ý đằng sau, thì bản song ca lại hút hồn bởi sức hút từ bộ đôi visual, “nam thần” hàng đầu Vbiz.

 

ISAACANHTU07.jpg/
 
ISAACANHTU10.jpg/
 

Ngồi yên anh sang ngay với sự góp giọng cùng Anh Tú của Isaac được phối khí với phiên bản RnB, quyến rũ, hấp dẫn và được ví von là… ngọt tới tê tái.

 

Ngồi yên anh sang ngay là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Anh Bin. Bản nhạc hấp dẫn từ những câu hát đầu tiên và được khẳng định “gây nghiện” ở phần điệp khúc, dưới bàn tay producer của Lồng Đèn Team. Phần hát đặc trưng: “Ối! Ối! Ối! ỐI thế là mết em rồi” được làm mới lại, đầy thông minh. Được đánh giá là vô cùng phù hợp với phiên bản song ca.

 

IMG_20220830_183514.jpg/
 
ISAACANHTU13.jpg/
 
ISAACANHTU14.jpg/
 

Sự kết hợp của Isaac và Anh Tú như một “làn gió mới”, đầy hấp dẫn của Vbiz. Ngồi Yên Anh Sang Ngay (RnB ver) được dự đoán sẽ trở thành bản song ca được yêu thích thời gian tới. Cùng thưởng thức sự kết hợp của bộ đôi “nam thần” Vbiz.

 

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm