April 19, 2024, 7:12 am

Wren Evans mở nguyên set cực xịn trên xe tải

Live Session mùa 3 mở màn bằng hit Cơn đau của Wren Evans: Nguyên set live hoành tráng trên …xe tải chạy khắp Sài Gòn!

Có thể bạn quan tâm: 

Tối 28/7, Live Session mùa 3 của M.A.D Production chính thức mở màn bằng tập 1 với sự xuất hiện của Wren Evans. Như đã giới thiệu, nam ca sĩ là một trong 12 gương mặt sẽ tham gia trong các tập của Live Session mùa 3, bên cạnh những cái tên khác nổi bật như nhạc sĩ Đức Huy, Gigi Hương Giang, Kimese, CeCe Trương, Grey D, Mỹ Anh, Madihu, Kai Đinh, Thái Đinh, TiA, Vũ Thảo My.

 

Xuất hiện ngay tập đầu tiên, Wren Evans khiến khán giả bất ngờ khi đem set quay lên chiếc xe tải chạy khắp Sài Gòn, vừa đi vừa ngân nga hát ca khúc mới Cơn đau. Set quay được sáng tạo dựa trên ý tưởng một chiếc hộp phủ đầy hoa, bên trong Wren Evans ngồi hát, sau lưng được vẽ toàn bộ bằng lời hát của bài Cơn đau.

 

2
 

Chia sẻ về ý tưởng này, Danh – Founder của M.A.D Production cho biết: “Chúng tôi đã đi khắp nơi, mang theo mic và dụng cụ live đi từ Sài Gòn tới Hà Nội với cả trăm set quay ngoài trời gần gũi với cuộc sống, nhưng đây là lần đầu tiên dựng một “căn phòng” phủ hoa như vậy. Cảm ơn Wren Evans vì đã nhận lời và là người mở màn đầu tiên cho Live Session mùa 3 rất trọn vẹn với ca khúc mới nhất của bạn ấy. Ngoài ra, xin cho tôi gửi lời cảm ơn tới FADO - Sàn thương mại điện tử xuyên biên giới – nhà tài trợ độc quyền của dự án lần này. Cám ơn FADO vì đã tin tưởng M.A.D, đã mang cơ hội đến để M.A.D có thể làm việc gần hơn với các nghệ sĩ nổi tiếng, đã đóng góp tài nguyên để hình ảnh và âm thanh có thể nâng cấp hơn tạo nên bức tranh live session nhiều sắc màu hơn, mang M.A.D gần đến với nhiều thị trường mới. Đối với FADO, bạn có thể mua hàng ở bất cứ đâu”

 

Về phía Wren Evans, đây cũng là lần đầu tiên giọng ca Thích em hơi nhiều được dịp trải nghiệm một sân khấu live di động như vậy. “Mình cảm thấy rất hào hứng khi lần đầu tiên được quay live session trên 1 chiếc ô tô đang di chuyển, vừa có chút run nhưng cũng vừa là 1 thử thách để mình thử sức xem sẽ thế nào, hi vọng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người”, nam ca sĩ chia sẻ.

 

4
 

M.A.D Production (M.A.D) từng là ngôi nhà chung của các ca sĩ underground như Thịnh Suy, PAY, Mer, AnT… là kênh YouTube với những sản phẩm âm nhạc mộc mạc cùng những địa điểm live "điên rồ". Những clip của nhóm liên tục sở hữu từ vài triệu tới chục triệu view, điển hình như Your Smile (Hạnh Ngân x Obito), Simple Love (Thịnh Suy),…

 

Điểm đặc biệt của dự án này là thay vì là sân chơi của các nghệ sĩ Indie/Underground chuyên biệt như trước, chuỗi Live Session bắt đầu mở rộng ra hơn với sự góp mặt của các tên tuổi Mainstream mới kết hợp với M.A.D lần đầu tiên như nhạc sĩ Đức Huy, Gigi Hương Giang, Kimmese, Cece Trương, Grey D, Wren Evans, Mỹ Anh,… với từng tập phát sóng riêng. Đan xen giữa các tập của các nghệ sĩ mainstream vẫn có sự góp mặt của những cái tên quen thuộc với M.A.D như Madihu, Kai Đinh, Thái Đinh, Tia, Vũ Thảo My.

 

5
 

Dự án này của M.A.D Production như một chiếc cầu nối giữa các thế hệ, với mong muốn ai cũng có thể hát, ai cũng có thể biểu diễn dù là trên sân khấu lớn hay cuộc sống thường nhật. Chỉ cần bạn có đam mê âm nhạc, có giọng hát thì bất cứ nơi đâu cũng sẽ được chào đón và yêu mến.

 

Cũng như chuỗi live session Không nơi đâu là không thể live, dự án lần này cũng được thực hiện bằng cách thu âm trực tiếp khắp phố phường Sài Gòn, đôi khi cũng là những thành phố khác. Xem video, ta dễ dàng nhận ra những địa điểm quen thuộc như Hồ Con Rùa, nhà thờ Đức Bà hay trạm xe buýt Hàm Nghi.

 

aa2
 

Dù được thu âm trực tiếp ngay tại nơi quay video, là những góc phố, con hẻm vừa quen vừa lạ của Sài Gòn nhưng phần âm thanh vẫn được xử lý rất tốt, và bạn vẫn có thể cảm nhận được sự sống động của khung cảnh trong video qua tiếng xe, tiếng gió xào xạc hay tiếng trò chuyện của người dân bên đường.

San San/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm