March 29, 2024, 3:13 am

Wowy đón sinh nhật ấm áp bên 300 trẻ em tình thương

Ngày 25/9, Wowy tổ chức chương trình Love, Share để trao đi yêu thương cho những trẻ em nghèo trong dịp sinh nhật của mình.

Có thể bạn quan tâm:

Là rapper thành công hàng đầu Việt Nam nhưng Wowy đã từng trải qua thời gian khó khăn khi có xuất thân là một cậu bé trong khu ổ chuột. Hơn ai hết, Wowy hiểu những khó khăn mà các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt phải đối mặt. Và cũng vì thấu hiểu mà Wowy luôn thực hiện các hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ những trẻ em nghèo với mong muốn giúp các em có một tương lai tốt đẹp hơn.

 

Ngày 27/9 tới đây chính là sinh nhật lần thứ 34 của Wowy, nhưng thay vì tổ chức những bữa tiệc linh đình, anh quyết định thực hiện buổi biểu diễn cho 300 trẻ em tình thương và trao học bổng cho các em học sinh nghèo khó khăn.

 

Thầy
 

Wowy chia sẻ, thay vì nhận những món quà vào ngày sinh nhật của mình, Wowy lựa chọn tặng cho các em nhỏ khó khăn những phần quà ý nghĩa và nhận lại tình yêu thương là nụ cười và hạnh phúc của các em. Đối với anh, đó là món quà sinh nhật ý nghĩa cho chính mình.

 

Tại sự kiện, Wowy đã hát tặng những bản nhạc trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình đến các em thiếu nhi. Bên cạnh đó, có sự góp mặt của Quán quân Rap Việt mùa 1 Dế Choắt và Á Quân Blacka cùng những thành viên khác trong teamWowy cả hai mùa hội tụ như Lăng LD, J Jade, Pháo, Jbee, Pjpo... tham gia biểu diễn.

 

oàn
 

Dế Choắt chia sẻ: “Để có Dế thành công và tích cực như ngày hôm nay là nhờ có anh Wowy”. Blacka cùng mẹ của mình cũng lên sân khấu ôm “thầy Wowy” và dành trọn tình cảm cho anh với lời chia sẻ xúc động: “Anh Wowy thật sự là một người anh cống hiến không chỉ cho Rap Việt mà còn thay đổi cuộc đời của rất nhiều người trẻ, trong đó có Blacka, mọi thứ đã đến và thay đổi từ khi Blacka có cơ hội đồng hành cùng anh Wowy, luôn tôn trọng anh như một “người thầy”. 

 

Thí
 
Wowy
 

Video hành trình tuổi thơ và con đường thiện nguyện đầy yêu thương của Wowy dành cho trẻ em và người trẻ đã tạo nguồn động lực vô cùng lớn tại sự kiện. Một bé gái gặp Wowy từ lúc chưa biết đi nay đã 5 tuổi và mỗi lần gặp đều ôm chầm lấy Wowy đầy yêu mến khiến nhiều người không khỏi xúc động. Wowy có thể là rapper với lời nhạc rất ngầu, rất đời, đôi lúc là một gã nghệ sĩ “điên” đầy cá tính hay một HLV quyền lực, dù Wowy có thế nào thì khán giả có thể cảm nhận rõ anh là một người rất có tâm và có tình.

 

Tại sự kiện, NSND Bạch Tuyết, doanh nhân Đoàn Di Băng, NTK Joli Poli, Liêu Hà Trinh và những bạn fan hâm mộ đã chuẩn bị bánh kem và xuất hiện bất ngờ để chúc mừng sinh nhật đến Wowy. NSND Bạch Tuyết chia sẻ xúc động khi cô đã được làm mới mình, được sống lại những ngày trẻ nhờ đồng hành cùng âm nhạc của thế hệ mới và hành trình thiện nguyện của Wowy.

 

Wowy
 

Nhận được những món quà bất ngờ và tình yêu thương của mọi người đã khiến Wowy xúc động. Anh chia sẻ: “Tôi đã từng có giai đoạn bị trầm cảm, trống rỗng với cuộc sống và khiến tôi nhận ra mình cần phải tích góp nhiều hơn. Nhưng tích góp về mặt vật chất đối với con người là chưa bao giờ đủ, vì vậy tôi lựa chọn tích góp cho mình tình yêu thương để chữa lành cho bản thân và dùng tình yêu đó để gửi đến cho mọi người. Tôi nhận ra tình yêu chính là chìa khóa cho cuộc sống này. Và cũng vì vậy mà tôi lựa chọn cái tên Love, Share cho chương trình”. 

 

Wowy
 

Trong khuôn khổ chương trình, Wowy đã gửi tặng các em học sinh những suất học bổng đến ba trường tình thương là Hòa Hảo, Ái Linh và Hội bảo trợ trẻ em Hóc Môn. Ngoài ra, Wowy còn trực tiếp tặng những phần quà nhỏ gồm tập sách và bao lì xì cho hơn 300 bạn học sinh đến tham dự chương trình. Hi vọng những những suất học bổng, những phần quà mà Wowy mang tặng sẽ giúp đỡ được các em trong chặng đường học tập phía trước. 

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm