April 25, 2024, 4:23 am

Willistic bất ngờ trình làng MV “Đừng nhấc máy” do Def Jam Việt Nam phát hành

Thí sinh Rap Việt Willistic bất ngờ ra mắt sản phẩm do Def Jam Việt Nam phát hành khiến cư dân mạng phấn khích.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, anh chàng Nguyễn Nhật Minh với rap name Willistic đã chính thức trình làng MV Đừng nhấc máy. Được biết, bài hát này do chính Def Jam Việt Nam phát hành. Đừng nhấc máy là sản phẩm nằm trong chuỗi dự án sắp tới của Willistic từ giờ đến năm 2021. Bài hát được chắp bút và hoàn thiện trong vòng 8 tháng.

 

anh
 

Trước đó, xuất hiện tại Rap Việt, nam rapper Willistic đã thể hiện bản rap Cô đơn đã quen với anh dựa trên bài hát gốc Anh đã quen với cô đơn của Soobin Hoàng Sơn và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

 

Với sự yêu thích của khán giả, trong sản phẩm âm nhạc lần này, Willistic hóa thân thành một chàng trai sau khi chia tay đã phải loay hoay trong mớ cảm xúc hỗn độn của mình. Bài hát nói lên tâm tư trong lòng của chàng trai với người yêu cũ và anh không muốn cô gái ấy nghe được.

 

anh
 
anh
 

MV thuộc thể loại R&B và Hip-Hop với giai điệu bắt tai. Bài hát được cho là sẽ "đánh trúng tâm lý" của nhiều khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ đã từng tan vỡ trong tình yêu..

 

Willistic cho biết anh đang hoạt động một cách nghiêm túc hơn đề khẳng định khả năng cũng như tên tuổi của mình trong giới Underground. “Cám ơn mọi người đã ủng hộ Willistic rất nhiều trong chương trình Rap Việt. MV Đừng nhấc máy là đứa con đầu tay mình hợp tác cùng Def Jam Việt Nam. Mình mong mọi người sẽ thích sản phẩm này và hãy luôn ủng hộ cho mình nhé!”, Willistic chia sẻ.

 

anh
 

Bằng chất giọng đặc biệt của mình, MV Đừng nhấc máy của Willistic hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng giới trẻ. Hy vọng trong thời gian sắp tới, bằng niềm đam mê của mình, nam rapper sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn trong con đường nghệ thuật này.

 

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm