March 29, 2024, 9:22 pm

Will tình tứ cùng Phạm Quỳnh Anh trong hit "Tận cùng nỗi nhớ"

Đến với sân khấu âm nhạc Bài hát đầu tiên trong tập 6, Phạm Quỳnh Anh hứa hẹn cùng khán giả ôn lại những bài hát đầu tiên đã làm nên tên tuổi của mình. Bên cạnh đó, những giai đoạn khó khăn của cuộc đời giọng ca Người dưng ngược lối và cách nữ ca sĩ mạnh mẽ vượt qua cho đến ngày hôm nay cũng sẽ được “hé lộ” ngay trong chương trình. 

Có thể bạn quan tâm: 

Phạm Quỳnh Anh từng là thành viên của nhóm nhạc Sắc Màu, là nhóm nhạc đời đầu của giới trẻ Hà Nội. Sau khi nhóm tan rã, cô quyết định vào thành phố Hồ Chí Minh lập nghiệp năm 2004, tham gia vào công ty giải trí WePro và thành lập nhóm nhạc H.A.T cùng với 2 nữ ca sĩ Thu Thuỷ và Lương Bích Hữu.

 

resize_IMG_1407.JPG/
 

H.A.T kết hợp với nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã tạo ra nhiều tác phẩm hit và vẫn được khán giả yêu mến đón nhận cho đến bây giờ, như Anh không muốn bất công với em, Lời hứa cho tình yêu....Vào năm 2005, Phạm Quỳnh Anh bước vào sự nghiệp solo và đánh dấu cột mốc bằng các tác phẩm đình đám: Không đau vì quá đau, Bụi bay vào mắt, Nợ ai đó cả thế giới,

 

resize_IMG_1214.JPG/
 

Với phong cách trẻ trung hướng đến đối tượng âm nhạc chủ yếu là giới trẻ, Phạm Quỳnh Anh đã đạt được một số thành công nhất định với 25.000 bản album đầu tay –Hoa Quỳnh Anh. 

 

Tiếp đến là album vol.2 Nợ ai đó cả thế giới trong đó có một số ca khúc của cô đã xuất sắc lọt vào Top 10 trong bảng xếp hạng trực tuyến. Từ năm 2013, Phạm Quỳnh Anh còn thử sức với vai trò diễn viên và nhà sản xuất âm nhạc. Cô ca sĩ “có tên không tuổi” với chất giọng mỏng đằm thắm còn được biết đến với hình ảnh đầy sức trẻ khá thành công qua vai diễn trong bộ phim Chàng trai năm ây của đạo diễn Quang Huy, và cũng là giọng ca chính cho nhạc phim qua bài hát Hạnh phúc mới song ca cùng Hari Won.  

 

resize_IMG_1238.JPG/
 
resize_IMG_1311.JPG/
 

Những tưởng cuộc đời của Phạm Quỳnh Anh sẽ êm đềm và đẹp đẽ với sự thành công tiếp nối cùng hình tượng gia đình hạnh phúc với đạo diễn Quang Huy và 2 cô con gái, thế nhưng vào tháng 10/2018, cô bất ngờ thừa nhận đã cùng chồng đồng thuận ly hôn. Được biết cả hai đã ly thân trước đó một năm. 

 

Vượt qua những biến cố sau hôn nhân, Phạm Quỳnh Anh đã quyết định quay trở lại sân khấu, sống lại cùng âm nhạc với hình ảnh của một người phụ nữ trưởng thành, dịu dàng và đằm thắm hơn. Vẫn phong độ như trước cộng với kinh nghiệm dày dặn trong âm nhạc lẫn cảm xúc, cô nhanh chóng tạo ra một loạt các bản Hit mới gần đây Gửi em của quá khứ, Tất cả sẽ thay em, Nói với người đến sau. 

resize_IMG_1232.JPG/
 
resize_IMG_1270.JPG/
 

Bên cạnh đó, nam ca sĩ Will sẽ là ca sĩ khách mời trong tuần này. Ở những hình ảnh hậu trường cho thấy sự thân thiết của hai chị em cũng như những cử chỉ ga-lăng mà Will dành cho “tiền bối” của mình. Cả hai sẽ lần đầu tiên cùng nhau thể hiện ca khúc triệu view Tận cùng nỗi nhớ

 

Đón xem tập 6 Bài hát đầu tiên phát sóng lúc 20h30 thứ Hai ngày 12/10 trên kênh VTV3. 

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm