April 25, 2024, 12:08 pm

Web drama đam mỹ của Đỗ Hoàng Dương và Cody (Uni5) tung teaser poster nóng bỏng

Ngày 21/12, nhà sản xuất web drama đam mỹ Em là chàng trai của anh đã chính thức tung teaser poster, rục rịch báo hiệu cho ngày phim ra mắt sẽ không còn xa. Không phụ sự mong đợi của khán giả, tấm poster đầu tiên đã gây sốt bởi hình ảnh giường chiếu của cặp nam chính: Đỗ Hoàng Dương và Cody (Uni5), kèm lời tựa đầy tò mò: “Có ai tin vào tình yêu của hai thằng con trai không?”.

Có thể bạn quan tâm: 

Dù chưa biết kịch bản sẽ mang màu sắc kịch tính, nhiều cú twist hay lãng mạn, ngọt ngào nhưng với teaser poster này, khán giả đặt niềm tin rằng Em là chàng trai của anh sẽ ngập cảnh nóng táo bạo của hai nam chính. Mặc dù thời gian qua, những khoảnh khắc “cẩu lương" của cả hai liên tục được chia sẻ nhưng vẫn chưa thể vượt qua sức nóng của tấm poster đầu tiên này. 

 

poster
Đây là lần đầu tiên khán giả được thấy Đỗ Hoàng Dương cởi áo, úp mở khoe body

 

683B2185final.jpg/
 

Em là chàng trai của anh hiện đang là web drama đam mỹ được mong đợi nhất hiện nay. Phim do Đỗ Hoàng Dương và Cody (Uni5) đảm nhận vai nam chính, dàn diễn viên thứ chính cũng quy tụ các gương mặt quen thuộc với khán giả trẻ gồm: Ngọc Phước, nam ca sĩ Vũ Thịnh (nhóm The Wings - Á quân X Factor 2014), nữ ca sĩ Linh Mai (thành viên nhóm SGO48), Bá Vinh…

 

683B2196final.jpg/
 

Ngoài việc thu hút tới 1000 hồ sơ đăng ký casting từ khi công bố dự án, Em là chàng trai của anh còn được kỳ vọng sẽ mang đến một làn gió mới bởi theo giới thiệu từ ekip sản xuất, đây là dự án được đầu tư chỉn chu từ kịch bản cho tới hình ảnh, âm nhạc, lựa chọn diễn viên gắt gao để đem tới sự phù hợp nhất. Giữa thời điểm dòng phim đam mỹ tại Việt Nam vẫn chưa thực sự tạo được cú hích thì những thông tin này giúp khán giả đặt niềm tin web drama sẽ đáp ứng được mọi sự mong đợi. 

 

683B2198final.jpg/
 

Web drama Em là chàng trai của anh dự kiến khởi chiếu ngày 5/1/2021 trên kênh Youtube của DGTV.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm