April 27, 2024, 6:32 pm

Vy Oanh mang mùa Xuân ra Côn Đảo

Ca sĩ Vy Oanh vừa có chuyến thăm Côn Đảo (Bà Rịa – Vũng Tàu) để giao lưu và trao quà cho bà con nghèo nơi đây trong chương trình “Tết vì người nghèo năm 2024” do Huyện ủy, UBND, UB MTTQ VN huyện Côn Đảo phối hợp tổ chức. Cô gửi tặng những phần quà đến hoàn cảnh kém may mắn, giúp họ đón một cái Tết đầm ấm, sung túc hơn.

Có thể bạn quan tâm: 

Bên cạnh việc trao quà, Vy Oanh còn tranh thủ thăm hỏi, động viên bà con. Giọng ca Đồng xanh còn mang đến những món quà tinh thần gồm các tiết mục giao lưu văn nghệ mừng xuân mới. Nữ ca sĩ chia sẻ chuyến đi này cho cô rất nhiều cảm xúc. Mặc dù đây là những ngày cận Tết, lịch trình làm việc dày kín, nhưng khi nhận lời mời chương trình đến tặng quà và giao lưuvới bà con tại Côn Đảo, Vy Oanh đồng ý ngay. Ra đến đất đảo, nhận được tình cảm nhiệt thành, nồng ấm của người dân nơi đây cô cảm thấy vô cùng ấm áp.

 

IMG_6913.jpeg/
 

“Mỗi năm cứ đến ngày 23/1, Oanh sẽ ra Côn Đảo thắp hương ở mộ nữ Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu và phát quà cho bà con nghèo. Oanh rất yêu quý con người hiền hòa, nhân hậu ở Côn Đảo và cả tình cảm cho mảnh đất linh thiêng này”, Vy Oanh bày tỏ.

 

Cũng trong chuyến đi Côn Đảo, Vy Oanh đã được dâng hương, dâng hoa trong Lễ giỗ lần thứ 72 của nữ Anh hùng Lực lượng Vũ trang nhân dân Võ Thị Sáu vào ngày 23/1 vừa qua. Nữ ca sĩ rất vinh dự và xúc động khi được là một trong những người có mặt trong lễ giỗ lần này. Hàng năm cứ đến dịp này, cô sẽ dành thời gian để bay ra Côn Đảo dâng hương và tưởng nhớ trước mộ nữ Anh hùng liệt sĩ của vùng Đất Đỏ. 

 

IMG_6916.jpeg/
 

Đối với Vy Oanh, đây không chỉ là dịp thể hiện truyền thống đền ơn đáp nghĩa, tấm gương giáo dục đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" cho các con của mình, còn là dịp cô được bày tỏ về tình yêu nước, lòng tự hào dân tộc, từ đó ra sức lao động và học tập, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của quê hương, đất nước.

 

IMG_6923.jpeg/
 
IMG_6924.jpeg/
 

Vy Oanh chia sẻ: “Thật vinh dự và xúc động khi con được mời đến dự lễ giỗ 72 năm ngày mất của cô Sáu - Người luôn tiếp cho con sức mạnh trước mỗi khó khăn. Côn Đảo nhờ có cô mà yên bình đến lạ. Vùng đất mà mỗi lần đến đây chỉ cần hít thở bầu không khí trong lành đã thấy khoẻ, người dân thì chân chất thật thà, đáng mến vô cùng. Con thành kính thắp nén nhang và lời ca tiếng hát dâng lên cô. Chúng con đời đời nhớ ơn cô- người nữ anh hùng cùng các vị anh hùng liệt sĩ ở nơi đây”.

 

IMG_6919.jpeg/
 
IMG_6920.jpeg/
 

Vy Oanh là một trong những nghệ sĩ chăm chỉ làm từ thiện, tặng quà cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn ở những vùng sâu vùng xa và tham gia các hoạt động cộng đồng. Là bà mẹ 3 con nhưng nữ ca sĩ luôn sở hữu vóc dáng thon gọn cùng gương mặt và phong thái trẻ trung, xinh đẹp. Cô hiện vừa kinh doanh vừa hoạt động nghệ thuật. Vy Oanh mong 2024 sẽ có thêm nhiều thời gian để hoạt động nghệ thuật, phát hành MV mới. 

Phương Nam


Có thể bạn quan tâm