May 2, 2024, 9:32 pm

Vừa thắng MAMA 2020, Amee ra show mới khoe chất giọng cuốn hút

Sau khi nhận giải MAMA 2020 tại hạng mục Best New Asian Artist Vietnam (Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại Việt Nam), Amee đã tổ chức họp báo chia sẻ cảm nhận về thành tích đáng ngưỡng mộ và bật mí về Live Acoustic Show đầu tiên mang tên “dreamee”.

Có thể bạn quan tâm:

Amee là một trong những nghệ sĩ trẻ hoạt động chăm chỉ và nổi bật nhất của Vpop khi vừa phát hành album phòng thu đầu tay gồm 10 ca khúc đã đầu tư làm ngay một Live Acoustic Show chất lượng. Sau nhiều sản phẩm đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh, ý tưởng, dự án dreamee acoustic show được ekip ấp ủ với mong muốn đem đến một show “âm nhạc chữa lành”, mang năng lượng tích cực xoa dịu cho người nghe giữa thời điểm căng thẳng hiện nay.

 

Live acoustic show của Amee quy tụ rất nhiều những nhạc sĩ, nhà sản xuất trẻ nổi tiếng trên thị trường Vpop như TDK, Hứa Kim Tuyền, Hoàng Dũng, Kai Đinh, ViruSs và Lyly. 

 

dreamee03.jpg/
 
dreamee04.jpg/
 

Tại họp báo, Amee bật mí nhiều điều về dreamee acoustic show. Cô cho hay show đã thúc đẩy mình luyện tập nhiều hơn, hát hay hơn mỗi ngày và luôn luôn cố gắng không ngừng nghỉ. Người đẹp nói: “dreamee acoustic show đã giúp tôi cải thiện và phát triển hoàn thiện giọng hát của mình hơn rất nhiều. Đó là lý do mà tôi rất mãn nguyện, hạnh phúc khi chương trình này được ra mắt, kết quả cũng như hiệu ứng đúng như nguyện vọng của tôi”.

 

Đáng chú ý, trước thắc mắc liệu Amee có đọc các bình luận chê bai và buồn bã khi nhận lời chê không, cô thẳng thắn đáp: “Ai cũng có ưu – nhược điểm. Tranh cãi xung quanh mỗi là không tránh khỏi. Tôi tôn trọng tất cả ý kiến của mọi người. Tôi cũng luôn tích cực luyện giọng và hoàn thiên bản thân mỗi ngày”.

 

dreamee07.jpg/
 
dreamee09.jpg/
 

Đặc biệt, trước khi dự án dreamee acoustic show được trình làng, vào tối ngày 6/12, Amee đã đón nhận một tin vui cực kỳ lớn, đó là Amee xuất sắc đạt giải thưởng tại lễ trao giải MAMA 2020 ở hạng mục Best New Asian Artist Vietnam (Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại Việt Nam).

 

dreamee06.jpg/
 

Trong video VCR được trình chiếu tại giải thưởng âm nhạc hàng đầu châu Á MAMA 2020, Amee với trang phục truyền thống được cách điệu của nhà thiết kế Thủy Nguyễn đã nhận được rất nhiều những bình luận yêu thương từ khán giả chia sẻ niềm vui cùng Amee, đồng thời còn dấy lên niềm tự hào dân tộc khi thấy Amee xuất hiện trong bộ trang phục truyền thống.

 

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm