May 3, 2024, 2:21 pm

Vũ Thu Phương và học trò ‘đại náo’ Thái Lan trước thèm chung kết The Face Vietnam 2023

Sau chiến thắng ở tập 7, Vũ Thu Phương đã giành được hợp đồng quảng cáo, đại diện nhãn hàng cho thí sinh team Phượng Hoàng của mình. 

Có thể bạn quan tâm: 

Chỉ ít ngày sau đó, nữ siêu mẫu cùng các học trò của mình đã có mặt tại Thái Lan để thực hiện lễ ký kết công bố gương mặt đại diện cho một thương hiệu mỹ phẩm quốc tế khác. Người được lựa chọn không phải ai khác chính là Lâm Hoàng Oanh, thí sinh nhận được hợp đồng quảng cáo tại tập 7 The Face Vietnam 2023.

 

Đây cũng là dịp để thầy trò Vũ Thu Phương cùng nhau đi du lịch, chia sẻ những cảm xúc sau những ngày ghi hình căng thẳng, đồng thời chuẩn bị cho đêm chung kết sẽ diễn ra vào giữa tháng 8 sắp tới.

 

IMG_7130.JPG/
 

Ngoài thí sinh Nguyễn Hương Liên vì bận việc gia đình nên không thể tham dự cùng thầy và các đồng đội thì 4 thành viên còn lại của team là Bùi Xuân Hạnh, Vũ Tuấn Anh, Vio Hồ và Lâm Hoàng Oanh đều có mặt. Ngoại trừ Vio Hồ, đây chính là lần xuất ngoại đầu tiên của các thành viên còn lại, nên tất cả đều rất háo hức.

 

Cũng chính vì lần đầu tiên xuất ngoại, các thành viên gặp nhiều sự cố dở khóc dở cười nhưng là những kỷ niệm đẹp. Lâm Hoàng Oanh quên không mang hộ chiếu khi làm thủ tục hải quan phải vòng về nhà để lấy, khiến cô bị trễ giờ bay và cả nhóm phải mất nhiều thời gian để chờ khi nhập cảnh và di chuyển tới Pattaya, Thái Lan. 

 

IMG_7136.JPG/
 

Trái ngược với sự nghiêm khắc tại The Face Vietnam 2023, ngoài đời thường, siêu mẫu Vũ Thu Phương giản dị, hoà đồng và gần gũi với các thí sinh của mình. Cô không ngại đi bộ nhiều cây số hay di chuyển bằng các phương tiện công cộng để cùng học trò trải nghiệm cuộc sống tại Thái Lan. Cô cũng sẵn sàng thưởng thức các món ăn đường phố hay chia sẻ những khoảng khắc bình dị bên các học trò cưng của mình.

 

Sau hai ngày khám phá Pattaya, tới thăm ngôi đền Sự thật hay bãi biển sầm uất, Vũ Thu Phương và các học trò của mình di chuyển tới Bangkok, thăm ngôi chùa Wat Arun, khám phá chợ đêm, đi xe tuktuk… hay thăm khu trung tâm thương mại nổi tiếng Icon Siam… 

 

IMG_7132.JPG/
 
IMG_7180.JPG/
 

Trong khi các học trò của Vũ Thu Phương thuê trang phục cổ truyền của Thái Lan để chụp hình kỷ niệm, nữ siêu mẫu đảm nhiệm việc … “trông đồ”. Nhìn thấy sự vui vẻ, phấn khích và trưởng thành của học trò, nữ siêu mẫu cảm thấy rất hạnh phúc…

 

Không chỉ quan tâm tới các học trò của mình tại cuộc thi The Face Vietnam 2023, Vũ Thu Phương dành nhiều tâm sức để hướng dẫn, chỉ bảo và dạy dỗ các thí sinh của mình ngoài đời. Cô tạo cơ hội, sẵn sàng đầu tư và xây dựng các mối quan hệ, công việc để giúp học trò phát triển. Hiện tại, nữ siêu mẫu nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả vì sự chân thành, chuyên nghiệp, tính chuyên môn cũng như hành động của mình trong cuộc sống và công việc.

 

IMG_7190.JPG/
 

Vũ Thu Phương cũng tự hào khi top 3 học trò của mình đều đã nhận được những hợp đồng quảng cáo. Hiện tại, cô cũng là huấn luyện viên đầu tiên giành được chiến thắng ở 3 trên 8 tập thi. Sau chuyến đi Thái Lan, cả team Vũ Thu Phương sẽ dành thời gian để tập luyện cho đêm chung kết.

San San/Theo Văn Nghệ

Photo: Thành Trung

 

 


Có thể bạn quan tâm