May 2, 2024, 8:54 am

Vũ Thu Phương sẽ tham dự ‘Vietnam International Fashion Week 2023 với vai trò nhà thiết kế

Vừa qua, siêu mẫu Vũ Thu Phương và dàn HLV The Face Vietnam 2023: Anh Thư, Minh Triệu - Kỳ Duyên đã cùng ngồi ghế BGK casting call tuyển chọn người mẫu cho Aquafina Vietnam International Fashion Week 2023. 

Có thể bạn quan tâm: 

Vũ Thu Phương xuất hiện nổi bật với đầm đen quý phái được thiết kế tinh tế, khéo phô ra những đường nét thu hút, đặc biệt là phần xẻ tà cao, khoe trọn đôi chân thon dài, thẳng tắp. Khi vừa có mặt, nữ mentor của The Face Vietnam 2023 đã nhiệt tình chào hỏi ekip - những người cùng gắn bó trong suốt một tháng quay chương trình.

 

Không chỉ thực hiện nhiệm vụ chọn ra những gương mặt sáng giá cho tuần lễ thời trang sắp tới, Vũ Thu Phương nói riêng và dàn BGK nói chung còn mong muốn sẽ giúp cho các người mẫu có thêm nhiều kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm thông qua những lời nhận xét, góp ý thậm chí là thị phạm ngay tại hiện trường. 

 

vtp
 
vtp
 

Cụ thể, khi bắt gặp một thí sinh với chiều cao ấn tượng 1m77 nhưng lại có những bước catwalk chông chênh, thậm chí là suýt té ngã trên đôi giày cao gót chưa phù hợp, các giám khảo đã ngay lập tức chỉ ra thiếu sót và tư vấn để cô nàng có sự lựa chọn hợp lý hơn sau này.

 

HLV Vũ Thu Phương còn đích thân cởi giày để thị phạm màn catwalk “nhón chân, không có giày cao gót” - một bài tập quan trọng cho người mẫu trên sàn runway. Phần thể hiện của nữ siêu mẫu sinh năm 1985 đã khiến hội trường phấn khích khi cô sải bước hết sức thoải mái, chắc chắn như đang mang một đôi giày “tàng hình” dù đang nhón chân rất cao và bước đi lên xuống bậc thang.

 

vtp
 
vtp
 

Bên cạnh là giám khảo buổi casting tuyển chọn người mẫu, Vũ Thu Phương được tiết lộ là sẽ tham dự tuần lễ thời trang diễn ra vào tháng 7 tới với vai trò nhà thiết kế. BST đến từ thương hiệu Phoenix V by Vu Thu Phuong sắp được trình làng chính là tâm huyết mà người đẹp gốc Thành Nam đã ấp ủ chuẩn bị suốt nhiều tháng qua.

 

Trong buổi casting kéo dài nhiều tiếng đồng hồ, các HLV đã làm việc miệt mài nhưng không khí vẫn rất thoải mái. Khi được hỏi về những drama trong 2 tập The Face Vietnam vừa qua, HLV Vũ Thu Phương bộc bạch: “Những tình huống cao trào mà khán giả nhìn thấy là những cảm xúc thật, những câu chuyện thật đã xảy ra. Tuy nhiên những sự việc này đã bị rất nhiều sự hỗn độn, áp lực, sự hiểu nhầm tác động vào thời điểm đó mà khán giả không nhìn thấy được. Đến thời điểm này thì tôi vẫn rất kính trọng chị Anh Thư, và trong mắt tôi thì tôi vẫn rất kính trọng Minh Triệu - Kỳ Duyên”. 

 

vtp
 

Mentor của team Phượng Hoàng cũng gửi lời xin lỗi tới khán giả vì những phân đoạn to tiếng hay drama trong chương trình, cũng như mong khán giả sẽ xem và đón nhận những giá trị tích cực khác mà tất cả mọi người muốn truyền tải qua show.

San San/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm