April 29, 2024, 4:13 am

Vũ Thu Phương sau tập 1 ‘The Face Vietnam 2023’: Vẫn quyết chiến nhưng giữ tinh thần tiết chế

Sau quãng thời gian để khán giả mong ngóng, The Face Vietnam 2023 chính thức lên sóng tối 4/6 với loạt “drama” chấn động, đặc biệt là tình tiết trong hậu trường khi siêu mẫu Vũ Thu Phương và hai đàn em Kỳ Duyên - Minh Triệu xảy ra tranh cãi xoay quanh việc sắp xếp vị trí quay hình hiệu. 

Có thể bạn quan tâm: 

Cụ thể, Kỳ Duyên - Minh Triệu đã tham gia bốc thăm vị trí đứng nhưng xin được đứng cùng nhau vì "là một đội, tách nhau ra không hợp lý". Minh Triệu còn nói bỏ quay nếu không được đứng cạnh Kỳ Duyên. Trong khi đó, Vũ Thu Phương tỏ ra không hài lòng với đòi hỏi của hai đàn em. Cô cho rằng Kỳ Duyên - Minh Triệu nên tôn trọng thứ tự đứng đã bốc thăm và "bớt ngang ngược lại".

 

350798987_1381989045701465_8191883710006134266_n.jpg/
 

Sau khi phân đoạn này chiếu, Minh Triệu và Kỳ Duyên đều khẳng định cả hai luôn tôn trọng các đàn chị và không bao giờ có ý định giành vị trí tốt cho mình. Họ chỉ muốn được đứng cùng nhau còn đứng ở đâu không quan trọng. Minh Triệu giải thích thêm rằng lý do cô có thái độ gay gắt ở phần quay hình hiệu vì trước đó, cô và Vũ Thu Phương đã "có vấn đề" lúc quay cảnh đấu kiếm đôi.

 

Trước chia sẻ của Minh Triệu, Vũ Thu Phương cho biết: “Tôi thực sự bị sốc khi nghe chuyện đó. Trong đời tôi không bao giờ nghĩ tình huống này lại diễn ra vì đây chỉ là một cảnh tương tác với nhau trong lúc quay hình hiệu. Tôi có một cảnh để kiếm lên ngực Triệu trong lúc dây kéo ở trên kéo bạn lên. Chúng tôi có tác động đến nhau thật nhưng là tác động có khoảng cách và kiểm soát. Tôi tiếc vì có thể lúc tôi búng kiếm ra khỏi người Triệu không may đã gây trầy xước nhẹ cho em ấy”. 

 

336305035_1341142916444293_4432759841717734923_n.jpg/
 

Tranh cãi về mâu thuẫn giữa Vũ Thu Phương và Minh Triệu và Kỳ Duyên vẫn bùng nổ mạng xã hội suốt nhiều ngày liền. Gần đây, trong khi tiếp xúc với giới báo chí, lúc được hỏi: “Nếu được chọn quay lại tập 1 “The Face Vietnam 2023”, Vũ Thu Phương có chọn tiết chế cảm xúc hơn không?”, cô đáp:“Đây cũng là câu hỏi mà tôi tự đặt cho mình từ sau “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022” lẫn “The Faces Vietnam 2023””. 

 

Người đẹp chia sẻ: “Bởi vì có những khoảnh khắc mình chỉ nhắc nhở thí sinh “cẩn thận nha” nhưng vô tình khán giả sẽ không được thấy trên sóng truyền hình. Song, có những lần nhận xét về ngoại hình hay yếu tố bên lề thể hiện sự thẳng tính của Vũ Thu Phương thì có khi bị cắt dựng và dẫn đến làn sóng tranh cãi diễn ra, gây ảnh hưởng đến hình ảnh, danh dự của tôi và gia đình tôi”.

 

350807244_5850193411754057_2769786704569398971_n.jpg/
 

Vũ Thu Phương khẳng định: “Tuy nhiên, chúng ta cũng không thể sống trong lo sợ mà mình phải tìm ra cách và phải tiết chế, vì thế khi xuất hiện tại “The Face Vietnam 2023”, Vũ Thu Phương có câu slogan “tịnh tâm, thư thái, thanh thản thôi”. Thế nhưng, tôi vẫn quyết chiến nhưng vẫn giữ tinh thần tiết chế, không hẳn phải “phóng lao theo lao” hay phải trả giá quá đắt cho những việc không cân xứng”. 

 

Đồng thời, Vũ Thu Phương nói thêm: “Tôi thấy hiện tại trên khắp các diễn đàn mạng xã hội xuất hiện khá nhiều kịch bản về “The Face Vietnam 2023” nói chung và team Vũ Thu Phương nói riêng, đa phần tôi đều thấy các bạn mong muốn “Vũ Thu Phương banh team” nhưng hãy chờ xem những tập tiếp theo”. 

 

0.
 

Sau 5 năm quay lại, The Face Vietnam 2023 đang là chương trình truyền hình thực tế thu hút và hấp dẫn nhất hiện nay. Sức hút đến từ không chỉ các huấn luyện viên mà còn đến từ những thí sinh nhiều màu sắc và cá tính. Vũ Thu Phương và các học trò gọi team của mình là Team Phượng Hoàng với ẩn dụ về sự hồi sinh mạnh mẽ, tinh thần của những chiến binh dũng cảm luôn đối đầu với các thử thách.

 

Ngay sau khi lập đội, Vũ Thu Phương lập tức bắt tay vào việc huấn luyện cho các học trò của mình. Ngoài Vio Hồ, các thành viên còn lại đều là những tân binh của làng mẫu. Nếu như Vũ Tuấn Anh, Lâm Hoàng Oanh đôi lần được sải bước trên các sàn diễn thời trang thì Nguyễn Hương Liên, Bùi Xuân Hạnh hoàn toàn là “tấm chiếu mới” chưa từng cọ sát với các buổi chụp hình thời trang hay sàn diễn.

 

Việc ghi hình chọn đội được diễn ra vào cuối tháng 11 năm ngoái, các thành viên của team Vũ Thu Phương hầu hết đều sinh sống ngoài miền Bắc, nên nữ siêu mẫu sinh năm 1985 lập tức có chiến lược “triệu hồi”. Bùi Xuân Hạnh ngay sau khi hoàn thành xong việc học năm cuối tại trường đại học Kinh Tế Quốc Dân đã quyết định Nam tiến, với mong muốn sẽ có cơ hội học tập và cọ sát cùng huấn luyện viên của mình.

 

7.
 

Trước khi bước vào phần ghi hình thử thách, Vũ Thu Phương lần nữa chơi lớn khi tặng cho các học trò một bộ hình được đầu tư lớn về concept, thời trang và nhân sự thực hiện. Cả ekip đã làm việc liên tục trong vòng 20 giờ đồng hồ với 3 concept thời trang riêng biệt, tốn kém nhiều chi phí và toàn bộ số tiền này đều do Vũ Thu Phương chi trả. 

 

Nữ siêu mẫu chia sẻ“Khi nhận các em về đội của mình, tôi đã coi các em như con, như học trò của mình. Tôi muốn các em được trải nghiệm môi trường thời trang chuyên nghiệp, để khi bắt đầu ghi hình vòng loại sẽ kịp thích nghi và có thêm kinh nghiệm. Chính vì vậy, dù ekip riêng có phàn nàn về sự đầu tư nhưng tôi vẫn vui vẻ vì xác định đây là một món quà của tôi dành cho các em”.

San San/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm