May 4, 2024, 12:13 pm

Vũ Thảo My: “Tôi không ngại thay đổi theo đại cuộc nhưng cần có thời gian”

Sau khi “thả thính” người hâm mộ bằng đoạn teaser audio, thông báo sự trở lại của mình trên “đường đua” Vpop bằng ca khúc Và ngày nào đó, trưa 5/10, Vũ Thảo My tiếp tục công bố teaser MV và hé lộ những thông tin về dự án âm nhạc mà cô cùng ekip ấp ủ thực hiện trong suốt thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm: 

Xuất hiện trong đoạn teaser “nhá hàng” gần 30 giây là hình ảnh Vũ Thảo My hóa thân thành cô dâu xinh đẹp, lộng lẫy nhưng gương mặt đầy u buồn, một mình trong căn phòng trống. Bên cạnh cô thì hoàn toàn không thấy hình bóng chú rể mà chỉ là bộ lễ phục được đặt ngay ngắn ngay bên cạnh và kết thúc bằng giọng hát của Vũ Thảo My.

 

DSJ_1860.jpeg/
 

Nội dung khó hiểu của nữ ca sĩ trong teaser kèm câu hát “Ngày nào đó em không biết sẽ ra sao ngày sau” như gợi mở về câu chuyện tình không trọn vẹn càng khiến nhiều người không khỏi tò mò.

 

Và ngày nào đó là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ JB Lê Phương - người bạn của Vũ Thảo My đã sáng tác và tặng cô ca khúc này. Những giai điệu da diết, bắt tai cùng giọng hát nhiều năng lượng và cảm xúc của Vũ Thảo My khiến khán giả rất chờ đợi cho lần trở lại này. Vẫn giấu kín nội dung ca khúc và MV, song Vũ Thảo My bật mí Và ngày nào đó được thực hiện dựa trên những cảm xúc thật khi cô chiêm nghiệm chuyện tình cảm.

 

DSJ_2127.jpeg/
 
DSJ_2346.jpeg/
 

Quay trở lại sau một năm vắng bóng, Vũ Thảo My vẫn quyết tâm dành tặng cho người hâm mộ một sản phẩm ballad, trữ tình đầy tâm trạng. Nói về dự định lần này, nữ ca sĩ sinh năm 1997 tâm sự: “Thật ra phần đông khán giả đều thích tôi hát ballad. Và tôi cũng biết thế mạnh của mình ở đâu nên ở lần trở lại này, tôi muốn hình ảnh một Vũ Thảo My trưởng thành, chín chắn, có phần sâu sắc và trải đời nhiều hơn. Tất cả mọi tâm tư đều được gửi gắm vào “Và ngày nào đó”.

 

DSJ_2469.jpeg/
 
DSJ_2931.jpeg/
 

Tuy nhiên, cô cũng cho biết, ballad không phải là định hướng chính của mình trong tương lai. Khi thị trường âm nhạc ngày càng sôi động, các bạn trẻ bây giờ thích nhạc sôi động, chill và đặc biệt thị trường Rap đang lên ngôi thì bản thân mình cũng cần có những thay đổi sao cho phù hợp với đại cuộc. Cô tin là khán giả sẽ bất ngờ về những dự định sắp tới củamình nhưng kế hoạch đó là gì thì cô vẫn xin giữ bí mật. 

 

DSJ_3028.jpeg/
 
DSJ_2774
 

MV Và ngày nào đó sẽ chính thức ra mắt khán giả vào lúc 20h ngày 6/10 trên Youtube cá nhân của Vũ Thảo My.

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm