April 26, 2024, 8:53 pm

Vũ Hà tiết lộ "Búp bê chao mi ao" là ca khúc viết riêng tặng vợ

Tài tám tếu tập mới nhất được giới thiệu có sự tham gia của nam ca sĩ Vũ Hà. Sự xuất hiện của anh mang đến làn gió mới với khả năng “chặt chém” đàn em hết mình.

Có thể bạn quan tâm: 

Vừa bước vào chương trình, anh đã hét toáng khi Lê Dương Bảo Lâm cho rằng anh đã đến tuổi lục tuần. Sau khi đính chính tuổi thật của mình trên sóng, Vũ Hà bắt đầu “cà khịa” đàn em bằng hành động quên hết tên đồng nghiệp. 

 

Hinh
 

Nhiều tháng không gặp mặt, Vũ Hà thẳng thừng nói đã quên tên Lê Dương Bảo Lâm và Mạc Văn Khoa. Anh gọi Lê Dương Bảo Lâm là Thùy Lâm, nhầm Mạc Văn Khoa thành Đoàn Khoa. Tưởng chừng ngồi yên sẽ né được sự “cà khịa”, nhưng Khả Như vẫn bị Vũ Hà chê đang “ế sưng ế xỉa”.

 

Không chịu thua, Lê Dương Bảo Lâm lập tức phản đòn bằng việc kể lại hình ảnh Vũ Hà vừa đăng trên mạng xã hội. Anh nói: “Sáng nay vụ gì mà anh đăng tấm hình bikini hú hồn vậy anh Hà? Anh hồi xuân hả anh Hà?”. Với thân hình hiện tại của Vũ Hà, Dương Lâm còn kiến nghị nam ca sĩ nên chuyển sang đại diện cho hãng áo lên “bà ngoại”.

 

Hinh
 

Theo teaser công bố, Tài tám tếu tập 4 sẽ nói về chủ đề yêu lâu có gây chán hay không? Với kinh nghiệm hôn nhân của mình, chủ nhân bản hit Búp bê chao mi ao khẳng định càng yêu lâu sẽ càng tạo ra sự tẻ nhạt.

 

Anh khẳng định: “Tình yêu sau 5 năm là bế tắc, nhiều thứ kinh khủng sẽ xảy đến. 5 năm đầu yêu thì sẽ vô cùng hạnh phúc, lúc đó giận hờn còn có thể năn nỉ ỉ ôi. Nhưng sau 5 năm, không còn chuyện đó đâu. Ghê không?”.

 

Hinh
 

Cũng là người vừa có gia đình, Lê Dương Bảo Lâm và Mạc Văn Khoa không tin vào những lý lẽ của Vũ Hà. “Thánh livestream” còn thẳng thắn nghi vấn về hạnh phúc hôn nhân của nam ca sĩ. Để bảo vệ quan điểm của mình, Vũ Hà đã tiết lộ bản hit Búp bê chao mi ao lừng lẫy một thời là món quà anh viết tặng vợ.

 

Hinh
 

Anh kể: “Anh và bà xã cùng ngồi nghe một bản nhạc nước ngoài và bắt đầu viết bài hát này”. Thời đó, Vũ Hà dùng hình ảnh búp bê để ẩn dụ cho sự xinh đẹp của bà xã. Nhưng đến ngày hôm nay, chính anh đã phải sửa lời ca khúc này cho hợp với cuộc sống gia đình hiện tại. Anh cũng không ngại hát lại phiên bản chế lời này trong tập 3 của Tài tám tếu.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm