April 24, 2024, 11:46 pm

Vũ Cát Tường được fan tặng hành tinh mang tên mình

Các FM đã dành tng cho n ca sĩ mt món quà bt ng trước thềm concert Inner Me.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Vũ Cát Tường đã tổ chức buổi Meet & Greet để gặp gỡ các FM trước giờ diễn ra concert Inner Me. Những fan được tham gia vào buổi gặp gỡ này là những khán giả sở hữu hạng vé Inner Me và cũng là các khán giả đầu tiên được nhìn thấy sân khấu LED vô cực của concert lần này.

 

1
 

Tham dự buổi Meet & Greet còn có 2 chú mèo cưng của Vũ Cát Tường là Bánh Mì và Opla. Thời gian qua, Vũ Cát Tường thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của 2 chú mèo cưng trên mạng xã hội khiến fan thích thú.

 

Trong buổi gặp gỡ này, FM - cộng đồng fan của Vũ Cát Tường đã gửi tặng nữ ca sĩ hoa gạo và toàn bộ số gạo này sẽ được dùng để làm từ thiện. Đặc biệt hơn, các FM còn chịu chi để tặng thần tượng cả một hành tinh.

 

2
 
5
 

Món quà này được fan “ủ mưu” mua tặng Vũ Cát Tường sau concert Dear Hanoi. Trong concert đó, nữ ca sĩ từng mang cả một tiểu tinh cầu lên sân khấu và có những chia sẻ rằng cô như đang có một hành tinh riêng của mình giống như Hoàng tử bé trong câu chuyện cùng tên. Vì vậy, FM Hà Nội quyết định liên hệ với tổ chức ISR tại Mỹ để mua tặng nữ ca sĩ một ngôi sao YTH710960 thuộc chòm sao Thiên Bình - đây cũng là tháng 10, tháng sinh nhật của cô và đặt tên là Vũ Cát Tường.

 

“Nhng người sinh cung Thiên Bình s có cm xúc và lý trí cân bng vi nhau. Và Vũ Cát Tường cũng như vy. T bây gi, Tường đã có mt hành tinh cho riêng mình. FM luôn ngưỡng mng h Tường trên mi chng đường mà Tường s chn” – đại diện FM chia sẻ.

 

8
 
4
 

Trước món quà bất ngờ của FM, Vũ Cát Tường ngã ra sân khấu vì xúc động. “Tường không nghĩ rng mình s nhn được mt món quà quá ln và mang tính mãi mãi như vy. Tường xin ha s mi mi người đến chơi tiu hành tinh ca mình thường xuyên. Tường cm ơn mi người rt nhiều” – Vũ Cát Tường hạnh phúc chia sẻ.

 

Bên cạnh việc trò chuyện, giao lưu với khán giả, Vũ Cát Tường cũng hào hứng chụp ảnh cùng fan. Dù phải tổng duyệt cho chương trình từ sáng sớm nhưng nữ ca sĩ vẫn rất rạng rỡ, đầy năng lượng khi tham gia buổi Meet & Greet.

 

10
 
9
 
8
 

Xim La/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm