May 13, 2024, 8:27 am

Võ Việt Phương - Tân binh gen Z "liều lĩnh" debut với ca khúc tự sáng tác

Từng gây chú ý với các bài hát tự sáng tác như Những ngày phố ốm để cổ vũ cho người dân vượt qua giai đoạn dịch bệnh hoành hành, Tạm biệt, cha đi tri ân 13 cán bộ chiến sĩ hy sinh khi giải cứu các nạn nhân bị lở đất ở thuỷ điện Rào Trăng 3, Rồi trăm năm ta gặp lại viết tặng cố nghệ sĩ Chí Tài và vợ khi nghệ sĩ đột ngột qua đời, Đặt xuống một nhành hoa ca ngợi sự hy sinh cao cả của những người con trong lực lượng tuyến đầu không thể trở về khi cha mẹ qua đời, mới đây Võ Việt Phương - tân binh GenZ, chính thức debut sản phẩm Chuyện thằng bé, một ca khúc nằm trong EP Hát với anh.

Có thể bạn quan tâm:

Chuyện thằng bé kể về cậu bé có niềm đam mê mạnh mẽ với âm nhạc từ những ngày nhỏ. Ước mơ này lớn dần theo thời gian nhờ được nuôi dưỡng từ tình yêu thương của gia đình.

 

thumbnail_CTB.png/
 

Ngay khi nghe demo ca khúc, tân binh đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ gia đình và bạn bè xung quanh. Đặc biệt, ba của Việt Phương khá xúc động và thích cách kể chuyện bằng âm nhạc của con trai. Và cũng như cậu bé trong ca khúc, Võ Việt Phương luôn nhận được sự ủng hộ vô điều kiện của gia đình. Thế nên, anh chàng bắt đầu tiếp xúc với âm nhạc khá sớm khi chỉ mới 7 tuổi…cho đến năm 2017 đã có sáng tác đầu tiên. 

 

Điều khó tin nhất, Chuyện thằng bé ra đời chỉ trong 1 đêm. Bản thân Võ Việt Phương cũng khá bất ngờ trước điều này khi đây cũng là ca khúc nhanh nhất trong “gia tài các sáng tác" của mình. 

 

batch_DSC_7318.jpg/
 

Chia sẻ về quyết định Chuyện thằng bé là ca khúc đầu tiên được ra mắt khán giả trong EP 5 bài, chàng tân binh cho biết: “Ca khúc này như một bản thu nhỏ về cuộc sống của Phương trong suốt bao nhiêu năm tháng tìm kiếm tình yêu, ước mơ đích thực cho bản thân mình. Qua ca khúc cũng như qua EP lần này, Phương mong người nghe sẽ được trải nghiệm thật trọn vẹn tuổi thơ của chính mình, tình yêu đẹp đẽ cũng như khao khát tìm về với thiên nhiên của một người trẻ như mình…”. 

 

batch_DSC_7074
 

Có thể với nhiều người, việc 1 gương mặt mới debut với sản phẩm tự sáng tác là quyết định quá liều lĩnh thế nhưng ở anh chàng này thì có suy nghĩ khác: “Dù đây sẽ là áp lực nhưng bản thân Phương lại thấy hạnh phúc và vui với “áp lực" này bởi mỗi sáng tác đều là kỉ niệm. Bên cạnh đó, Phương cũng muốn chinh phục khán giả bằng những sáng tác của mình. Thử thách thì lớn đấy nhưng Phương còn trẻ, mình tin chỉ cần làm nhạc bằng trái tim thì sẽ chạm được đến trái tim”.

 

batch_DSC_7377.jpg/
 

Với sự đầu tư về âm nhạc, Võ Việt Phương hứa hẹn sẽ là 1 trong những tân binh mang đến những nguồn năng lượng tích cực, tươi trẻ và thoải mái được gửi gắm qua các ca khúc tự sáng tác.. 

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm