April 25, 2024, 2:04 am

Vợ Phan Mạnh Quỳnh ''cà khịa'' vụ Hải Tú, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cực gắt

Dòng trạng thái của bà xã nam nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh đang thu hút sự quan tâm của dân mạng hơn bao giờ hết.

Có thể bạn quan tâm:

Sau thời gian dài ''ở ẩn'', Hải Tú chính thức tái xuất với nhiều thông tin gây xôn xao dư luận. Đặc biệt, vào chiều ngày 29/11, cõi mạng đã dậy sóng trước thông tin cô nàng đã sinh con cho Sơn Tùng được 2 tháng.

 

Cụ thể, theo một nguồn tin thân cận tiết lộ, giọng ca Thái Bình còn xây nhà khang trang, rộng rãi để sẵn sàng đón tổ ấm mới và lên kế hoạch đám cưới cho năm sau.

 

q4
 

Giữa ồn ào này, chính chủ vẫn quyết giữ im lặng. Thế nhưng người ngoài cuộc lại có nhiều động thái lạ. Mới đây, bà xã Phan Mạnh Quỳnh gây bất ngờ đăng đàn "cà khịa" cực gắt. Cô viết trên trang cá nhân: "Mai ai tên Trâm qua shop mua hàng giảm giá nhé". Không dừng lại ở đó, dưới phần bình luận, khi có người nhắc khéo: "Tên Tú lấy giá cao vô chị ơi", Khánh Vy không ngần ngại mà chốt luôn 2 chữ chắc nịch: "Không bán".

 

q1
 

Động thái của Khánh Vy ngay lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng. Có người cảm thấy rất thích thú trước hành động "cà khịa" vô cùng cao tay của cô nàng. Tuy nhiên, cũng có một số bộ phận cho rằng bà xã Phan Mạnh Quỳnh không nên "thêm dầu vào lửa" trong thời điểm này để tránh gây tranh cãi.

 

q3
 
q2
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm