May 3, 2024, 1:01 pm

Võ Hoàng Yến hoá nữ hoàng đầy quyền lực diễn vedette

BST “Glory Of The Queen" (Hào quang của vị nữ hoàng) càng toả sáng hơn nữa khi Siêu mẫu Võ Hoàng Yến hoá nữ hoàng đầy quyền lực trong vị trí Vedette. 

Có thể bạn quan tâm:

Đến với Vietnam International Fashion Week F/W 2022, Thương hiệu TRACY STUDIO vừa tôn vinh nét đẹp thanh lịch, sang trọng của thời trang châu  u cuối thế kỉ 18 vừa giao thoa điều kỳ diệu ấy với vẻ đẹp đương đại trong BST “Glory Of The Queen" (Hào quang của nữ hoàng).

 

tracy
 
tracy
 

Đúng như tinh thần #TasteOfHeritage (Cảm hứng di sản) của chương trình năm nay, BST lấy cảm hứng từ Vương Hậu Marie Antoinette - người phụ nữ được xem là biểu tượng của sự thanh lịch, sang trọng của nước Pháp.

 

Mặc dù lấy cảm hứng từ “vị Hoàng hậu nổi danh nước Pháp một thời” nhưng các thiết kế của TRACY STUDIO không bị bó buộc trong việc tái hiện hoàn toàn trang phục của bà. Thay vào đó, TRACY STUDIO mang đến nút giao thời trang tinh tế giữa sự cổ điển, timeless với những yếu tố hiện đại và mới mẻ qua 35 thiết kế đi tiệc và các thiết kế ứng dụng trên nền các chất liệu cao cấp. 

 

tracy
 
tracy
 
tracy
 

Để làm nổi bật hơn vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch trong từng thiết kế, TRACY STUDIO sử dụng triệt để các màu sắc hoàng gia như trắng, đen, màu đỏ tía (đỏ Burgundy) và đỏ rượu vang (đỏ Bordeaux). Trên nền các sắc màu này, vẻ đẹp ấy còn được tô điểm bằng các họa tiết thêu tay cao cấp tái hiện lại hình ảnh những đóa hoa lily – biểu tượng gia huy của hoàng gia Pháp. 

 

tracy
 
tracy
 

Đảm nhận vai trò vedette, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã không làm phụ lòng người hâm mộ khi xuất hiện đầy thần thái trong chiếc đầm dạ hội đỏ rượu vang (đỏ Bordeaux) bồng bềnh với điểm nhấn là hoạ tiết hoa lily thêu đính đầy ngẫu hứng và tỉ mỉ. Trong khi đó, first face Valentine cực nổi bật trong váy cổ vuông màu đỏ tía (đỏ Burgundy) lấp lánh hoạ tiết hoa lily. 

 

yen
 
yen
 
yen
 

Với BST “Glory Of The Queen" (Hào quang của vị nữ hoàng), TRACY STUDIO đã đem đến không gian thời trang đẳng cấp và mãn nhãn, truyền tải tinh thần thương hiệu đến khán giả một cách hoàn mỹ nhất qua những thiết kế tinh xảo; đồng thời góp phần làm nên thành công cho đêm diễn thứ 2 của VIFW F/W 2022.

 

yen
 
yen
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm