April 24, 2024, 7:10 am

Vợ Đăng Khôi trữ đông trứng để chuẩn bị có con thứ 3

Bà xã Thủy Anh cho biết gần đến tuổi 40 nên cô luôn tầm soát sức khỏe sinh sản và trữ đông trứng để chuẩn bị cho việc có con thứ 3.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, bà xã Đăng Khôi chia sẻ về việc gặp bác sĩ sản khoa. Theo tiết lộ từ Thủy Anh, cô đã thực hiện trữ đông trứng để chuẩn bị cho việc sinh con thứ 3. Dù rất buồn vì gặp trục trặc sức khỏe ở thời điểm thực hiện thủ thuật, nhưng bà xã nam ca sĩ đã nhanh chóng vượt qua, lấy lại tinh thần cho mình.

 

Thủy Anh tâm sự: "Thú thật lần đầu lấy trứng chỉ được 1 quả, lại đúng lúc bị sốt xuất huyết nữa, mình đã rất buồn. Nhưng được động viên, mình lại được giải tỏa tinh thần, vì ngoài kia còn nhiều mẹ vất vả hơn mình rất nhiều trong hành trình tìm con cơ mà".

 

AnyConv.com__dang-khoi-03.jpg/
 

Bà xã Đăng Khôi cho biết thêm cô sinh 2 con trai theo phương pháp tự nhiên. Tuy nhiên, lần này Thủy Anh tầm soát sức khỏe sinh sản và trữ đông trứng luôn vì cũng gần 40 tuổi. Đón nhận những lời chúc cho việc có con thứ 3 sẽ thành công, bà xã nam ca sĩ cho biết, hiện vợ chồng cô mới đông lạnh trứng tích trữ cho sau này, chứ chưa sinh con ngay.

 

dang-khoi-01-Copy1.webp/
 

Đăng Khôi và Thủy Anh kết hôn từ năm 2013. Trong 10 năm chung sống, cặp vợ chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ với tổ ấm giàu có, hạnh phúc bên 2 con trai. Đặc biệt, nam ca sĩ có sở thích tạo điều bất ngờ cho bà xã vào những dịp đặc biệt. 

 

dang-khoi-03
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm