April 23, 2024, 2:20 pm

Vợ chồng "bỉm sữa'' Đông Nhi - Ông Cao Thắng tái xuất với thần thái ngút ngàn

"Bà mẹ bỉm sữa" Đông Nhi khiến người hâm mộ trầm trồ bởi sắc vóc ấn tượng sau gần 3 tháng sinh con. Ông xã Cao Thắng cũng được khen điển trai hơn từ khi lên chức bố.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Đông Nhi chia sẻ hình ảnh vợ chồng đi dự sự kiện. Cô viết dòng trạng thái đáng yêu: "Ở nhà nhiều quá nên được các bác thương mời vợ chồng bỉm tụi mình đi xem phim. Hôm qua 2 vợ chồng được là những người đầu tiên tham gia vào buổi chiếu phim của Tuần lễ Điện ảnh Nhật Bản 2021".

 

Sau gần 3 tháng hạ sinh công chúa, lần xuất hiện này của Đông Nhi đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ với vóc dáng thon gọn thần tốc, nhan sắc rạng rỡ. Ông Cao Thắng cũng được 'tút' lại vẻ đẹp trai khi sánh đôi cùng bà xã.

 

nhi2
 
nhi1
Vợ chồng ''bỉm sữa'' Nhi - Thắng đi dự sự kiện với set đồ đồng điệu, khoe thần thái ngút ngàn

 

Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả hết lời khen ngợi sắc vóc của Đông Nhi cũng như vẻ điển trai, bảnh bao của Ông Cao Thắng. Dù cả hai đã lên chức bố mẹ nhưng diện mạo vẫn trẻ trung, thần thái ngút ngàn.

 

page2
 
page1
 

Có thể thấy, dù khi mang thai, hay gần ngày sinh nở, hoặc cả khi sau sinh, Đông Nhi vẫn duy trì được vẻ ngoài thanh thoát, vóc dáng thon thả.

 

Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Được cùng chồng chăm sóc con yêu mỗi ngày chính là niềm hạnh phúc tuyệt vời nhất mà không một ngôn từ nào diễn tả được".

 

nhioo.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm