April 20, 2024, 5:10 pm

Vợ chồng Khánh Thi mở tiệc Giáng sinh cho hai con tại nhà

Đã thành truyền thống, dịp Giáng sinh năm nào gia đình ‘kiện tướng dance sport’ cũng cùng nhau thực hiện bộ ảnh để làm kỷ niệm. Năm nay, 4 thành viên đều mặc trang phục đỏ rực, quây quần bên cây thông Noel.

Có thể bạn quan tâm: 

Vốn quen với ống kính từ nhỏ nên cả Kubi, Anna đều hợp tác tạo dáng cùng bố mẹ. So với mùa Giáng sinh năm trước, Anna đã lớn phổng phao, bụ bẫm hơn, còn Kubi cũng phát triển thêm về chiều cao và đang ở giai đoạn thay răng. 

 

TDH_0222.jpg/
 
TDH_0290.jpg/
 

Phan Hiển tiết lộ, nếu ngày trước anh và bà xã rất đau đầu giải quyết mâu thuẫn mỗi lần hai con tranh giành đồ chơi của nhau thì nay không khí gia đình đã bình yên hơn rất nhiều. Anna càng lớn càng cởi mở, hay cười, không còn ra dáng ‘mợ chảnh’ và bắt nạt anh trai. Mỗi lần Kubi bị ba mẹ mắng vì mắc lỗi, Anna thường lên tiếng bảo vệ anh. Nhìn cả hai con yêu thương, đùm bọc nhau, Phan Hiển và bà xã rất hạnh phúc.

 

TDH_0326.jpg/
 
TDH_0353.jpg/
 

Mặc dù có điều kiện về kinh tế nhưng vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển không quá chiều chuộng con bằng những món quà đắt tiền. Dịp Noel, cả hai chỉ mua một số đồ chơi bình thường mà hai con yêu thích để tặng. Cặp đôi dành thời gian trang hoàng cây thông để mang lại không khí Giáng sinh cho hai con. Thời điểm này, hai bé vẫn chưa được đến trường, hoàn toàn học online nên vợ chồng Khánh Thi thay phiên nhau giám sát và đốc thúc hai bé học hành. 

 

TDH_0453.jpg/
 
TDH_0704.jpg/
 

Khánh Thi - Phan Hiển là một trong những cặp đôi hot của showbiz. Cả hai vượt qua rào cản về tuổi tác, mối quan hệ ‘cô - trò’ và những định kiến xã hội để vun vén tổ ấm. Chung sống đã nhiều năm và có hai thiên thần đáng yêu nhưng cặp đôi vẫn chưa tổ chức đám cưới.

 

TDH_0653.jpg/
 
TDH_0727.jpg/
 
TDH_0738.jpg/
 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm