April 29, 2024, 2:06 am

Việt Max, Tú Hảo và Trương Thanh Long bật mí món đồ “sáng tạo” bất ly thân khi ở nhà mùa dịch

Nhìn lại con đường sự nghiệp của Việt Max, Tang Tang, Trương Thanh Long và Tú Hảo, họ đều có những yêu cầu khắt khe về chất lượng hình ảnh để tạo nên thành công cho chính mình. 

Có thể bạn quan tâm:

Khi nói về nghệ thuật và sự sáng tạo, người ta thường nhớ đến đầu tiên là hình ảnh. Đó là hình ảnh một người nghệ sĩ đầy rực rỡ và lung linh trên sân khấu, hình ảnh chân thực về một cuộc sống, phong cảnh qua các thước phim hay chỉ đơn giản là những bức hình đời thường của nghệ sĩ trên mạng xã hội mà lượt yêu thích sẽ tỷ lệ thuận với độ nét, sáng của bức hình.

 

horizontal.jpg/
 

Mới đây, những nhà sáng tạo trong các lĩnh vực khác nhau bao gồm nghệ sĩ Việt Max, fashionista Tú Hảo, người mẫu Trương Thanh Long, nhiếp ảnh gia Tang Tang cùng đồng loạt chia sẻ quan điểm trong công việc cũng như yêu cầu của mình dành cho 1 món đồ bất ly thân khiến khán giả cực kỳ thích thú. Đó chính là chiếc điện thoại OPPO Reno3 được mệnh danh “Đẳng cấp chuyên gia selfie” với độ phân giải camera trước cực cao 44MP đầu tiên trên thế giới.

 

Việt
 

Việt Max – người nghệ sĩ tiên phong cho sự phát triển của hip-hop dance tại Việt Nam, nhưng anh không dừng lại ở việc trở thành một nghệ sĩ biểu diễn âm nhạc đường phố. Trong suốt sự nghiệp của Việt Max, khán giả có thể thấy được bước chuyển mình và sự nỗ lực không ngừng học hỏi để trở nên thành công, phát triển hơn ở anh. Đó là việc khai thác tối đa những khả năng có trong bản thân mình để từ một vũ công, anh trở thành một đạo diễn, và là một visual artist có góc nhìn nghệ thuật khác biệt, được đông đảo giới trẻ yêu thích.

 

vietmax.jpg/
 

Việt Max cho biết để có được thành công như hiện tại, từ một nghệ sĩ đường phố, anh đã không ngừng thay đổi và phát triển bản thân mình. Do đó vật bất ly thân trong cuộc sống và công việc thường ngày của anh là một chiếc điện thoại thông minh có thể tối ưu hoá mọi thứ và đáp ứng được tiêu chuẩn sống của anh, đó chính là những dòng máy có camera ngày càng được nâng cấp. Anh cũng vui vẻ chia sẻ về cảm xúc vinh dự khi là một trong những người đầu tiên trải nghiệm 1 siêu phẩm có camera trước – sau cực khủng cùng chất lượng hình ảnh ấn tượng như Reno3.

 

Trương
 

Trương Thanh Long – người phá vỡ định kiến tuổi tác nghề mẫu, từ một NTK lâu năm trong ngành, anh đã gây bất ngờ khi tham gia The Face và tạo nhiều ấn tượng với khán giả. Sử dụng triệt để lợi thế về khả năng cảm nhận thời trang, Trương Thanh Long xây dựng phong cách tắc kè hoa với những sản phẩm sáng tạo.

 

Nhìn những hình ảnh của anh trên mạng xã hội, khán giả luôn phải trầm trồ vì sự đa dạng phong phú, đặc biệt tò mò về vật bất ly thân của anh trong khoảng thời gian “ở nhà cách ly” vừa qua. Anh cũng không ngần ngại chia sẻ về chiếc điện thoại mới nhất có khả năng chụp ảnh sắc nét bất kể ngày hay đêm đến từ người bạn đồng hành OPPO.

 

Tang
 

Tang Tang – được biết đến là một nhiếp ảnh gia có chất ảnh lạ và sáng tạo, là một người của công việc, anh luôn biết cách khơi gợi và bắt trọn những khoảnh khắc cảm xúc của nhân vật. Mới đây, anh khoe ảnh chụp selfie và tâm sự: “Dạo này thích chụp ảnh selfie rồi vì điện thoại có camera trước trong vắt không kém gì camera sau”.

 

Chia sẻ này của anh làm cho nhiều người trong giới nghệ thuật tò mò vì lần đầu tiên nhiếp ảnh gia khó tính này không tiếc lời khen ngợi cho một sản phẩm điện thoại. Anh cũng bật mí Reno3 chính là siêu phẩm có camera trước đỉnh cho ra đời những bức ảnh nét mà anh đang sử dụng trong thời gian gần đây.

 

tangtang.jpg/
 

Tú Hảo – nàng quán quân The Face 2017, đã nhanh chóng trở thành fashionista nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô luôn luôn xuất hiện với vẻ ngoài thật hoàn hảo, từ hình ảnh tại các sự kiện đến đời thường trên mạng xã hội, Tú Hảo cho biết: “Là một fashionista cá tính Hảo luôn đặt hình ảnh bản thân lên hàng đầu, Hảo luôn khắt khe trong việc lựa chọn chiếc địên thoại sở hữu camera siêu đỉnh để bắt được những khoảnh khắc xuất thần của mình”. Vì vậy, chiếc điện thoại thông minh như OPPO Reno3 chính là một người trợ lý hoàn hảo trong công việc của cô. 

 

Tu
 

Có thể thấy ở 4 con người sáng tạo trong các lĩnh vực nghệ thuật khác nhau đều đã sở hữu bên mình một chiếc điện thoại có camera siêu đỉnh. Đây cũng là trợ lý đắc lực tối ưu hoá công việc và cuộc sống đời thường của họ.


OPPO Reno3 chính là chiếc điện thoại đã chinh phục những nghệ sĩ có yêu cầu cao nhất trong nghệ thuật và chất lượng về hình ảnh. Hãy cùng đón xem buổi livestream ra mắt siêu phẩm này mang tên “Style up cùng Reno3” vào 20h ngày 8/5 để khám phá những bất ngờ đến từ chiếc điện thoại phong cách này cùng 4 nhà sáng tạo tại đây nhé! 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm