April 24, 2024, 11:33 am

Việt Hương đến thăm mộ nghệ sĩ Chí Tài, nhắc tới Phi Nhung

Đến thăm mộ nghệ sĩ Chí Tài, Việt Hương vẫn không kìm được nước mắt khi thắp nén nhang cho đàn anh.

Có thể bạn quan tâm:

Rạng sáng 11/10 (giờ Việt Nam), danh hài Việt Hương đã phát livestream trên mạng xã hội, ghi lại khoảnh khắc tới viếng mộ cố nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ. Việt Hương cho biết đây là việc đầu tiên cô phải làm sau khi hoàn thành thủ tục đưa tro cốt cố ca sĩ Phi Nhung trao cho con gái Wendy Phạm.

 

viet-huong-chi-tai-03.jpg/
 

Đồng hành cùng Việt Hương trong chuyến đi thăm mộ nghệ sĩ Chí Tài có chồng của cô là nghệ sĩ Hoài Phương và ca sĩ Phương Loan - bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài. Mặc dù tự nhủ không được khóc nhưng Việt Hương vẫn không kìm được dòng nước mắt khi thắp nén nhang tưởng nhớ đến đàn anh.

 

viet-huong-chi-tai-04.jpg/
 

Việt Hương nghẹn ngào nói: "Em là người lo cho anh, đưa anh về. Chắc em cũng là người nghệ sĩ cuối cùng diễn với anh, quay cái quảng cáo cuối. Rồi lo quần áo cho anh, đem anh ra sân bay.

 

Khi mà anh về Mỹ một mình, em nghĩ anh là đàn ông nên sẽ đi một mình được. Hôm nay em đưa Phi Nhung về. Phi Nhung là phụ nữ, phụ nữ đi một mình rất tội. Phi Nhung về là tro cốt nên em đã đích thân đưa cô ấy về. Em nghĩ nếu anh còn sống, anh cũng muốn em làm điều này. Hôm nay lên đây, em thấy anh ở nơi này rất sạch sẽ, đẹp đẽ. Vợ chồng em tới thắp cho anh cây nhang cho ấm áp".

 

viet-huong-chi-tai-05.jpg/
 

Trước mộ chồng, ca sĩ Phương Loan cũng bày tỏ đôi lời: "Hôm nay Việt Hương, Hoài Phương tới thăm anh. Bé Heo rất cảm ơn Việt Hương khi ở Việt Nam đã lo cho anh một đám tang rất lớn và chu đáo. Bé Heo và gia đình lúc nào cũng nhớ việc làm của Việt Hương, Hoài Linh, và những người đã lo cho anh. Sau gần 1 năm Việt Hương về lại Mỹ thăm anh. Thương lắm!".

 

viet-huong-nghen-ngao-lan-dau-tham-mo-chi-tai-o-my.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm