May 6, 2024, 7:13 pm

Victoria Beckham chia sẻ bí quyết giữ hạnh phúc sau 20 năm kết hôn

Cặp vợ chồng nổi tiếng thế giới đã kết hôn được 20 năm và cùng tìm hiểu xem bí quyết để gìn giữ hạnh phúc của họ là gì.

Có thể bạn quan tâm:

Victoria Beckham vừa kỷ niệm 20 năm ngày cưới với người chồng danh thủ nổi tiếng. Tự hào là một trong những cuộc hôn nhân hạnh phúc, được nhiều người ngưỡng mộ bậc nhất thế giới, bà mẹ 4 con đã chia sẻ những bí quyết về chuyện giữ lửa hôn nhân, giúp mối quan hệ vợ chồng ngày càng bền chặt.

 

'Tái lập lời thề' kết hôn 


Năm 2007, David và Victoria đã 'tái lập lời thề' trong ngày kết hôn của mình bằng một buổi lễ khấn nguyện riêng tư và bí mật tại nhà thờ cùng với những thành viên trong gia đình của mình. Không giống như buổi lễ hoành tráng lớn vào năm 1999 diễn ra trong một lâu đài Ailen, buổi lễ này rất đơn giản cùng với 4 người con của mình. Cặp đôi gia hạn lời thề kể từ ngày đám cưới đầu tiên.

 

vic1.jpg/
 

Cùng chia sẻ niềm vui

 

Victoria đã tiết lộ một trong những bí mật cho một cuộc hôn nhân lâu dài, thành công là cả hai có rất nhiều niềm vui, sở thích cùng nhau. "Bà Beck" từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn: "Nếu tôi thực sự đau khổ như những hình ảnh mà cánh paparazzi chụp được, các con của tôi sẽ chẳng được hạnh phúc, mà chúng tôi cũng chẳng còn ở bên nhau đến giờ phút này''.

 

David và Victoria đều là những nhân vật nổi tiếng của làng giải trí vì thế họ rất bận rộn. Dẫu vậy, cả hai vẫn có thể dành thời gian cho nhau, cùng xuất hiện tại các sự kiện hay đơn giản chỉ là cùng nhau nhau đi ăn tối lãng mạn và đi dạo quanh phố.

 

vic4.jpg/
 

Cùng nhau nỗ lực gìn giữ hạnh phúc


Tại một vài buổi phỏng vấn vào năm 2018, David Beckham tiết lộ hôn nhân là một dạng "công việc" đòi hỏi sự chăm chỉ, nhất là khi nó đã kéo dài lên tới 2 thập kỷ. Cựu danh thủ cho biết, cuộc sống của họ đôi khi gặp sóng gió, từng trải qua những giai đoạn khó khăn vì cả hai quá bận rộn với lịch trình riêng nhưng đã cố gắng vượt qua.

 

Victoria cũng có chung quan điểm như vậy, cô cho biết họ đã phải rất nỗ lực, ủng hộ công việc và chăm sóc lẫn nhau để gìn giữ cuộc hôn nhân tới ngày hôm nay.

 

vic5.jpg/
 
vic6.jpg/
 

Thừa nhận những sai lầm

 

Trong chương trình BBC Radio năm 2017, David có thừa nhận rằng trong khoảng thời gian yêu nhau, anh có phạm phải những sai lầm. Chuyện mắc lỗi trong bất cứ một mối quan hệ nào cũng là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, việc chúng ta cần phải làm là thừa nhận lỗi sai và chấp nhận tha thứ cho nhau. Như vậy mọi thứ sẽ trở nên suôn sẻ hơn.

 

vic7.jpg/
 

Gia đình là số 1

 

Sau hơn 20 năm chung sống, gia đình Beckham chào đón 4 thành viên: Brooklyn (21 tuổi), Romeo (17 tuổi), Cruz (15 tuổi), và công chúa nhỏ Harper (8 tuổi). Tất cả đều là ưu tiên hàng đầu của cả hai vợ chồng.

 

Theo Vic, cả hai vợ chồng đều phải có trách nhiệm với gia đình. Khi cô đi vắng, David sẽ lo chuyện nấu nướng, chuẩn bị đồ cho con đi học. Bà Vic chia sẻ, cô cảm thấy rất may mắn khi chồng cô vẫn luôn dành thời gian ở bên các con và tạo ảnh hưởng lớn đến sự trưởng thành của bọn trẻ.

 

vic9.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm