March 29, 2024, 3:05 pm

“Vì yêu cứ đâm đầu” giúp Min có MV top #1 Trending thứ 3 trong năm 2019

Sau hơn 2 ngày ra mắt, sản phẩm âm nhạc mới của Min đã chinh phục được hàng triệu khán giả và chễm chệ nằm tại vị trí top 1 Trending Youtube Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm:

 

Ba tháng cuối năm là thời điểm mà Vpop bỗng trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Hàng loạt những tên tuổi từ kì cựu đến tân binh đều thi nhau ra MV trong thời gian qua giúp khán giả được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc với đủ hương vị, màu sắc. 

 

IMG_2766.jpeg/
 

Vào ngày 10/11 vừa qua, Min đã chính thức trở lại đường đua bằng sản phẩm mới toanh mang tên Vì yêu cứ đâm đầu. Đây là một ca khúc được chắp bút bởi loạt hit-maker hàng đầu Vpop hiện nay là Hoàng Tôn, JustaTee, Đen Vâu.

 

Ngoài giai điệu bắt tai với dàn “cha đẻ" toàn những cái tên đã được bảo chứng thì phần hình ảnh của Vì yêu cứ đâm đầu cũng được đánh giá cao không kém. Đẹp mắt, nghệ thuật và khác lạ là những lời khen mà khán giả dành cho sản phẩm lần này của Min.

 

DSC_1228-Edit.jpg/
 
DSC_2419-Edit-2.jpg/
 
DSC_7232-Edit.jpg/
 

Sau hơn 2 ngày ra mắt thì sáng 13/11, MV Vì yêu cứ đâm đầu của Min đã chễm chệ “hạ cánh” tại vị trí top 1 Trending Youtube Việt Nam với 3,9 triệu lượt xem, 180k like và 10k bình luận. Đây là thành tích Top 1 trending thứ 3 của MIN chỉ trong năm 2019.

 

Những thành tích trên đã phần nào cho thấy được sự quan tâm và yêu mến của người hâm mộ dành cho đứa con tinh thần này của Min cũng như ekip thực hiện, đồng thời một lần nữa khẳng định vị trí vững chắc và sức ảnh hưởng của Min trong thị trường âm nhạc chuyển động, thay đổi không ngừng như Vpop.

 

DSC_1806-Edit-4
 
DSC_1962-Edit.jpg/
 
DSC_8260-Edit.jpg/
 

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cho rằng đây là một tốc độ đáng nể vì trong thời gian gần đây, Youtube đã siết chặt cơ chế tính view và kiểm duyệt chặt hơn quá trình đạt top trending của các sản phẩm xuất hiện trên nền tảng này. Trong khi nhiều MV trầy trật mới được xuất hiện trong Top Trending thì việc Min mới ra MV hơn 2 ngày đã vụt thẳng lên vị trí số 1 rõ ràng là một dấu hiệu rất tích cực.  

Kha Anh/ Theo Văn nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm