April 26, 2024, 5:58 am

Vì sao Super Junior Leeteuk lại là “giới hạn cuối cùng của ELF”?

Với ELF, Super Junior Leeteuk chính là giới hạn cuối cùng tuyệt đối nhất. Vậy, lý do để ELF luôn dành cho trưởng nhóm Super Junior một sự kính trọng đến như vậy?

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Mỗi ELF đều luôn “truyền tai” nhau câu nói: “Giới hạn cuối cùng của ELF là Super Junior Leeteuk”. Thậm chí, có nhiều fans đã nói với nhau rằng: “Khi bạn nói xấu bias của chúng tôi(người mà fan đó thích nhất nhóm”, chúng tôi sẽ coi đò là một trò đùa tiêu khiển và phớt lờ. Nhưng khi bạn đã động chạm đến Leeteuk thì dù bận cách mấy tôi cũng sẽ ngồi lại phân tích cho bạn hiểu rõ!”. Vì sao mà Super Junior Leeteuk lại luôn được ELF dành cho tình cảm đặc biệt đến như vậy? Sau đây, FC Việt sẽ giải mã câu trả lời!

 

Là một trưởng nhóm vĩ đại

 

Super Junior đã trải qua hành trình 13 năm gian khổ nhưng đầy vinh quang cũng nhờ một phần công rất lớn là ở LeeTeuk. Ngày trước, khi Super Junior chưa thật sự nổi tiếng, 13 thành viên thật sự rất thiếu thốn về tiền bạc thậm chí vì quá đông nên ăn không đủ no. Có lần Lee Teuk mua được một ít đồ ngon thì liền nghĩ sẽ chia sẻ cho các thành viên khác mặc dù anh đang rất đói nhưng anh vẫn dành nó cho các thành viên khác mà anh coi là em trai là gia đình của mình.

 

lt

 

Còn nhớ trong tai nạn xe kinh hoàng năm 2007, anh là người bị thương nặng thứ hai chỉ sau KyuHyun nhưng anh không hề nghĩ đến an nguy của bản thân mình mà còn gắng gượng đến chỗ các thành viên khác xem họ có an toàn không. Thậm chí,  trong lúc hôn mê anh còn gọi tên cậu em út KyuHyun. Khi tỉnh dậy, câu đầu tiên anh hỏi là Shindong, Eunhyuk, KyuHyun có an toàn không. Các thành viên luôn xem anh ấy như người cha và vô cùng tôn trọng anh ấy.

 

Năm 2006, sau khi cha DongHae mất, LeeTeuk đã che chở và bảo bọc cậu em của mình giống như một người cha thứ hai. Khi LeeTeuk nhập ngũ vào năm 2012, đáng lẽ Super Junior sẽ phải chọn ra một người để tạm thời thế chỗ của anh ấy để lãnh đạo nhóm nhưng các thành viên đã để trống vì "không ai có thay thế vị trí trưởng nhóm của LeeTeuk trong Super Junior".

 

lt

 

Vì sao một nhóm nhạc đông dân lại tồn tại lâu như vậy? Đơn giản họ có một sự gắn kết bền bỉ là trưởng nhóm vĩ đại LeeTeuk. Một câu chuyện nhỏ và rất nhiều cái tôi sẽ dẫn đến sự đổ vỡ. Thế nhưng,  LeeTeuk lại chính là người đem cái tôi của các thành viên dung hòa. Một người luôn được cả nhóm kính trọng và yêu thương thì họ sẽ nghe lời hơn nhiều.

 

Với LeeTeuk thay vì dùng uy của trưởng nhóm thì anh dùng tình thương để kết nối những cái tôi lớn thành một tập thể vững mạnh. Nhưng cái “tôi” chính là thứ tạo nên cá tính và sự đa dạng cho một nhóm nhạc thì nó cũng là con dao khiến nhóm nhạc đó tan vỡ. Cần có một người biết sử dụng cái “tôi” đó đúng cách.

 

Nhân cách tuyệt vời

 

Nếu như khi chỉ trích Leeteuk, chớ dại mà xúc phạm nhân cách của Super Junior Leeteuk! Bởi vì, với ELF, Leeteuk là một nhóm có nhân cách tuyệt vời. Bởi vì, từ nhỏ Leeteuk đã lớn lên trong một gia đình không hạnh phúc, anh đã phải chịu đựng rất nhiều. Điều đó khiến anh rất nhạy cảm, giàu tình cảm và "mau nước mắt".

 

lt
Vừa qua, ELF đã dùng "quyền lực" của mình khiến cho cổ phiếu của SM giảm chỉ vì Leeteuk bị xúc phạm khi biểu diễn cùng với 1 thành viên của nhóm nhạc nữ cùng nhà Redvelvet

 

Bằng chứng là, không phải tự nhiên mà LeeTeuk được gọi là “mama”(mẹ) của cả nhóm. Bởi vì, anh như một người mẹ chăm sóc cả nhóm, lo cho các thành viên từng chút một, cho họ những lời khuyên tốt nhất. Nếu bạn đã từng thấy LeeTeuk chăm sóc các em của mình như thế nào thì bạn sẽ hiểu vì sao anh luôn được các thành viên yêu quý. Khi  các thành viên có hoạt động nào quan trọng thì anh cũng luôn có mặt để ủng hộ em mình. Những giọt nước mắt và những câu chuyện cảm động luôn làm LeeTeuk trở thành một trưởng nhóm vĩ đại mà các ELF luôn trân trọng.

 

lt

 

LeeTeuk luôn lễ phép với tiền bối, quan tâm hậu bối. LeeTeuk chỉ có làm việc và làm việc để giúp đỡ bố mẹ của mình. LeeTeuk có thể sẵn sàng hi sinh bản thân để làm điều tốt đẹp cho các thành viên. Anh cũng là người được rất nhiều bố mẹ của các thành viên tin tưởng giao con cho anh chăm sóc. Phải có một nhân cách tuyệt vời tới đâu anh mới có thể chăm sóc không chỉ 13 con người trong nhóm mà còn rất nhiều các hậu bối cùng công ty.

 

Tình yêu tuyệt vời dành cho người hâm mộ

 

Leeteuk luôn dành cho người hâm mộ bằng tình yêu chân thành nhất. LeeTeuk sẵn sàng "lăn xả" cùng với fan, cho họ "sờ mặt", "nắm tay", "chụp hình", sẵn sàng chạy xuống sảnh của khách sạn trong đêm khuya trong khi đáng ra phải được nghỉ ngơi để chuẩn bị cho buổi biểu diễn sáng hôm sau chỉ để khuyên fan hãy về nhà đi kẻo ảnh hưởng đến sức khỏe. Anh ấy cũng rất dễ cảm động trước những hành động dù là rất nhỏ của fan như hát vang bài hát Marry U cùng với Super Junior hay chỉ đơn giản là tạo một làn sóng màu xanh ngọc bích trên khán đài trong các buổi concert của nhóm.

 

lt

 

Khi thực hiện nghĩa vụ quân sự, Leeteuk cũng giống như tất cả các quân nhân khác, không thể dùng mạng xã hội hay liên lạc, gặp gỡ với fans, hoặc tham gia các hoạt động cùng Super Junior. Đó là khoảng thời gian không dễ dàng đối với một nghệ sĩ, một thần tượng. Hơn nữa, khoảng  thời gian đầu năm đó, Leeteuk đã phải gánh chịu thảm kịch gia đình khi bố và ông bà cùng qua đời do tự tử.

 

Thời điểm đó, rất nhiều fans lo lắng anh chàng luôn nở nụ cười trên môi của Super Junior sẽ không bao giờ trở lại như xưa, hoặc sẽ rời showbiz. Vô số lời chia buồn, cầu nguyện, những bức tranh biểu lộ mong muốn che chở cho Leeteuk... được chia sẻ trên mạng, dù Leeteuk có thể không đọc được. Trong lá thư dành cho fan, Leeteuk viết rằng “anh nhớ fan rất nhiều”. Trong đoạn cuối thư, anh gửi lời “cảm ơn các bạn đã ở bên tôi, đã nắm lấy tay tôi để tôi không thấy cô đơn. Tôi hy vọng bạn sẽ không đánh mất cảm xúc tuyệt vời ấy, khi chúng ta là một, và tôi hy vọng, chúng ta sẽ bên nhau mãi mãi. Tôi yêu các bạn rất nhiều”.

 

lt

 

Đó là cách mà LeeTeuk đưa nhóm đến đỉnh cao. Vì sao ELF lại luôn bên cạnh Super Junior, bởi tại đây không chỉ họ mang tình yêu trao đi mà họ còn được nhận lại rất nhiều tình yêu. Dù đi đâu LeeTeuk cũng luôn nhắc đến fans của mình với sự tự hào nhất, luôn mang tình yêu thương nhất dành cho fans của mình. Yêu thương sẽ không tồn tại lâu dài nếu như không đến từ 2 phía. Và LeeTeuk luôn hiểu điều đó.

 

lt

 

Trưởng nhóm vĩ đại LeeTeuk là người xứng đáng được tôn trọng, ủng hộ và bảo vệ. Hãy luôn luôn yêu thương và ủng hộ LeeTeuk và Super Junior nhé!

Blue/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm