March 29, 2024, 12:30 am

Vẻ trẻ trung của Hoa hậu Áo dài Kiều Khanh ở tuổi ngoài 50

Những thiết kế với màu sắc tươi vui, hoạ tiết bắt mắt mang đến vẻ ngoài rạng rỡ cho Hoa hậu Kiều Khanh khi dạo chơi trên đường phố Mỹ.

Có thể bạn quan tâm:

Áo dài luôn giữ vị trí quan trọng trong đời sống của người dân Việt Nam, đặc biệt trong mỗi dịp tết đến xuân về. Mùa tết năm nay, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng thổi thêm làn gió mới vào áo dài, giúp phái đẹp có thêm lựa chọn để du xuân, xuống phố. Hiện, các thiết kế này đã có mặt tại thị trường Mỹ, bên cạnh 60 cửa hàng tại Việt Nam.

 

1N4A3119
Hoa hậu Áo dài Kiều Khanh nhanh chóng sở hữu những thiết kế mới toanh của NTK Đỗ Mạnh Cường. Chất liệu voan tơ, lụa mềm mại mang đến vẻ ngoài thướt tha cho người mặc

 

Hoa hậu Kiều Khanh diện áo dài với hoạ tiết hoa hồng đỏ nổi bật lên trên nền đen. Thiết kế có phần tay bồng duyên dáng, gợi cảm hứng cổ điển, thanh lịch. Chị đi giày cao có sắc đỏ ăn ý với hoạ tiết trên áo, mang túi Chanel.

 

1N4A3173.jpeg/
 

Vẫn với hoạ tiết hoa hồng, NTK Đỗ Mạnh Cường sử dụng sắc vàng rực rỡ tô điểm cho tà áo duyên dáng. Với áo dài, NTK chỉ biến tấu một số đặc điểm nhỏ ở cổ, tay áo. Nhờ đó, chúng vẫn giữ được sự thanh lịch nhưng vẫn rất hiện đại, trẻ trung.

 

Sắc hồng ngọt ngào mang đến vẻ ngoài trẻ trung cho Hoa hậu Kiều Khanh. Phần cổ, tay áo tạo cảm giác thoải mái cho người mặc phù hợp để du xuân, dạo phố. 

 

1N4A3215.jpeg/
 

Chiếc áo dài gắn liền với cuộc đời hoa hậu Kiều Khanh. Chị từng đăng quang Hoa hậu Áo dài TPHCM 1989. Cũng từ đây, cuộc đời chị thay đổi. Kiều Khanh được công chúng mến mộ hơn, có cơ hội tiến thân vào làng giải trí.

 

1N4A3449.jpeg/
 

Nói về những chiếc áo dài chị tâm tình: “Là người Việt Nam, ở đâu, đi đâu, về đâu thì tà áo dài vẫn luôn có ý nghĩa. Đi đâu miễn thấy áo dài, lòng người lại có thể cảm nhận một phần quê hương ở trong đó. Đặc biệt với riêng tôi, hình ảnh chiếc áo dài đã trở thành bước ngoặc thay đổi cuộc đời. Vì thế, tôi luôn trân quý trang phục truyền thống của dân tộc. 

 

1N4A3503.jpeg/
 

Tôi biết và đã mặc trang phục Đỗ Mạnh Cường nhiều năm qua. Tuy nhiên, lần này thật sự bất ngờ khi Cường cũng thử nghiệm với áo dài. Những tà áo hết sức duyên dáng, trẻ trung, chắc chắn sẽ chinh phục được phái đẹp”.

 

1N4A3513.jpeg/
 

Hoạ tiết trái tim với những gam màu nổi bật, tươi vui mang đến vẻ ngoài thú vị cho tà áo. Thiết kế có phần tà ngắn mang âm hưởng cổ điển. Hoa hậu Kiều Khanh giúp vẻ ngoài thêm nổi bật nhờ giày cao, hoa tai, túi xách với những gam màu nổi.

 

1N4A3541.jpeg/
 

NTK biến tấu phần cổ trễ, đồng thời tạo nên phần thân áo với những đường dún tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Hoa hậu Kiều Khanh dùng vòng cổ to bản để tạo điểm nhấn cho tổng thể.

 

1N4A3541
 
1N4A3701.jpeg/
 
1N4A3717.jpeg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm