April 23, 2024, 8:23 pm

Vé fan meeting online của Hanbin ‘’I-Land’’ đã được mở bán

Mới đây, ban tổ chức fan meeting của Hanbin đã công bố giá vé chính thức sự kiện này, khiến người hâm mộ càng “đứng ngồi không yên”.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày 20/10, Belift Lab Entertainment bất ngờ đưa ra thông báo về fan meeting đầu tiên của Hanbin mang tên HANBIN !00%. Vậy là mỹ nam người Việt duy nhất của show sống còn I-Land sẽ có dịp gặp gỡ người hâm mộ toàn cầu thông qua fan meeting trực tuyến trên VLive.

 

2
 

Hanbin sẽ chính thức gửi lời chào đến khán giả quê nhà cũng như người hâm mộ trên toàn cầu thông qua sự kiện được phát sóng trực tiếp, độc quyền trên kênh V Vietnam của VLive vào 18h (theo giờ Việt Nam) ngày 31/10.

 

Fan meeting này hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ một cái nhìn gần gũi hơn và chân thực hơn về tính cách, con người và tài năng của ngôi sao tiềm năng này mà chưa được thể hiện rõ trong chương trình I-Land. 

 

4
 

Sau một ngày thông báo, Belift và VLive đã chính thức mở bán vé cho sự kiện này với mức giá vô cùng hấp dẫn. Fan có thể lựa chọn 1 trong 2 gói sau, phù hợp với túi tiền và nhu cầu của mình. Gói thông thường chứa quyền lợi xem livestream và VOD chương trình có giá 10,59 USD (tương đương 250.000 đồng). Với gói premium, ngoài quyền lợi như gói thông thường, người hâm mộ còn được thưởng thức thêm clip hậu trường buổi fan meeting đồng thời có cơ hội trúng một Album ảnh gồm 20 tấm polaroid của thần tượng. Gói này có giá 13,48 USD (tương đương 315.000 đồng).

 

Hanbin tên thật là Ngô Ngọc Hưng. Trước khi tham gia I-Land, Hưng đã có tiếng tăm trong giới trẻ Việt nhờ khả năng vũ đạo đỉnh cao của mình. Anh chàng từng dẫn đầu nhóm nhảy mang tên C.A.C với nhiều video đạt hàng trăm nghìn lượt xem. Là thí sinh Việt Nam duy nhất có mặt trong show sống còn do 2 “ông lớn” làng giải trí Hàn tổ chức, Hanbin nhận được sự quan tâm, cổ vũ nồng nhiệt của khán giả quê nhà ngay từ những tập đầu tiên. Ngay cả các ngôi sao như Tăng Thanh Hà, ST Sơn Thạch,… cũng công khai ủng hộ nhân tài đất Việt này.

 

3
 
5
 

Sở hữu gương mặt điển trai, đậm chất idol Kpop cùng tính cách dễ thương, hòa đồng và khả năng trình diễn nổi bật, Hanbin đã tỏa sáng trong số 23 thí sinh tham gia I-Land và thậm chí leo đến vị trí Top 4 với hơn 1,4 triệu lượt bỏ phiếu. Dù vậy, chàng trai sinh năm 1998 đã phải ngậm ngùi dừng chân ở vị trí thứ 10 trong tập bán kết.

 

Dù không thể ra mắt trong đội hình cuối cùng của chương trình nhưng Hanbin vẫn xây dựng được một lượng fan đông đảo. Mới đây, cộng đồng người hâm mộ tại Việt Nam và quốc tế của anh chàng đã quyên góp được 80 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung chỉ sau 3 ngày kêu gọi. Có thể thấy, độ nổi tiếng và tiềm năng của chàng trai Việt Nam là vô cùng lớn.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm