March 29, 2024, 7:45 am

Vé ‘Asia Artist Awards 2019’ đợt đầu tiên được tẩu tán sạch sẽ

Dù vướng phải không ít lùm xùm trước đó, nhưng vé Asia Artist Awards 2019 vẫn được khán giả săn nhiệt tình. Người hâm mộ đã bỏ ra nhiều thời gian và công sức túc trực tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) cũng như mua qua trang mạng chính thức.

 

Có thể bạn quan tâm:

 


Được biết, Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019) diễn ra tại Việt Nam phân phối vé qua hai hình thức: mua trực tiếp tại nơi tổ chức sự kiện - sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) và mua qua mạng. Đặc biệt, 200 người đầu tiên mua vé trực tiếp có cơ hội nhận 10 món quà may mắn gồm poster có chữ ký nam ca sĩ kiêm diễn viên Ong Seong Woo và album có chữ ký nhóm LOONA. Với các "khuyến mại" hấp dẫn như vậy nên có rất nhiều khán giả đến sân vận động quốc gia Mỹ Đình chờ đợi từ sáng sớm 6/10 để mua vé.
 

xephangmuaveaaa2.jpg/
 
xephangmuaveaaa3.jpg/
 
xephangmuaveaaa4.jpg/
 

Trên fanpage chính thức của Asia Artist Awards 2019, ban tổ chức cho hay dù chưa đến giờ mở bán nhưng tại quảng trường sân vận động quốc gia Mỹ Đình đã xuất hiện hàng trăm fan ngồi kiên nhẫn chờ đợi. Ê-kíp còn ghi nhận nhiều bạn trẻ đã có mặt ở đây từ 3 giờ sáng. Thậm chí, có người đã đến từ 2 giờ sáng để canh mua vé. Chỉ sau 2 tiếng mở bán, phía chương trình tuyên bố 2.500 vé đợt bán trực tiếp đầu tiên đã có chủ.
 

xephangmuaveaaa5.jpg/
 
xephangmuaveaaa6.jpg/
 
xephangmuaveaaa8.jpg/
 

Hình thức bán vé qua mạng cũng nhanh chóng kết thúc bởi fan "quá nhanh quá nguy hiểm". Sau chưa đầy 24 tiếng đồng hồ, toàn bộ vé đợt đầu tiên đã sold out. Tình trạng này khiến nhiều người phải sốc bởi sức nóng to lớn của chương trình.

 

xephangmuaveaaa7.jpg/
 
xephangmuaveaaa9.jpg/
 

Asia Artist Awards 2019 sẽ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình vào ngày 26/11 tới. Chương trình quy tụ loạt sao Hàn đình đám như Jang Dong Gun, Ji Chang Wook, Jung Hae In, Lee Kwang Soo, Ong Seong Woo, Super Junior, GOT7, NU’EST, Zico, Stray Kids, TXT, AB6IX, Red Velvet, Twice, Chungha, (G)I-DLE, Park Min Young, YoonA,...

 

xephangmuaveaaa10.jpg/
 

 

 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm