March 28, 2024, 10:51 pm

Vân Trang quay phim Dân chơi không sợ con rơi khi vừa sinh em bé xong

Phim điện ảnh hài - tình cảm gia đình Dân chơi không sợ con rơi do Thu Trang làm nhà sản xuất, Tiến Luật vào vai nam chính sẽ khởi chiếu trên toàn quốc từ 29/7. Trước đó, từ 18h00 ngày 28/7, Dân chơi không sợ con rơi có những suất chiếu đặc biệt để phục vụ đông đảo khán giả yêu mến, quan tâm bộ phim.

Có thể bạn quan tâm:

Ngoài vai nam chính của Tiến Luật, vai Gia Linh do Thu Trang đảm nhận cũng thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Vân Trang nói rằng lý do lớn nhất khiến cô nhận lời tham gia dự án Dân chơi không sợ con rơi là vì Huỳnh Đông làm đạo diễn. Từ trước đến nay, cứ mỗi lần Huỳnh Đông mở lời mời là Vân Trang nhận ngay mà không cần bận tâm vai diễn thế nào. Với Dân chơi không sợ con rơi cũng vậy, khi Huỳnh Đông ngỏ ý mời Vân Trang đóng vai Gia Linh, Vân Trang đã vui vẻ gật đầu.

 

batch__NQP1169.jpg/
 

Đến lúc đọc kịch bản và nghiên cứu tính cách nhân vật, Vân Trang lại càng quyết tâm thể hiện vai diễn này. Vân Trang cho biết, trong khoảng thời gian đi quay Dân chơi không sợ con rơi, cô đã di chuyển liên tục để chạy đi chạy lại giữa Châu Đốc (An Giang) và TP.HCM. Lý do là lúc này, Vân Trang đang có con nhỏ. Khi quay phim xa nhà, Vân Trang vừa nhớ, vừa lo không biết em bé ở nhà có quấy khóc hay không. Vân Trang kể cô đã "chạy như con thoi" nhưng lại rất vui vì được làm việc cùng ekip hết sức chuyên nghiệp và tạo điều kiện cho nữ diễn viên chăm sóc con nhỏ như Dân chơi không sợ con rơi.

 

Thêm một điều đặc biệt nữa là sau khi phim đóng máy, nhà sản xuất Thu Trang lại muốn bổ sung 1 vài cảnh quay có mặt Vân Trang. Tuy nhiên, thời điểm này Vân Trang lại mang thai những tháng cuối, không thể quay ngay được. Đến 11/2021, Vân Trang đã có sinh đôi 2 bé gái trong niềm vui và hạnh phúc vô bờ bến. Chờ sau khi sức khỏe của Vân Trang ổn định, ekip sản xuất mới sắp xếp để Vân Trang quay tiếp 1 vài cảnh còn dang dở. 

 

batch__NQP7499.jpg/
 

Đây là kỷ niệm khá hài hước với cả Vân Trang lẫn ekip sản xuất Dân chơi không sợ con rơi. Dù là trong phim hay ngoài đời thực, Vân Trang đều có duyên nợ với những em bé kháu khỉnh, đáng yêu. 

 

batch__NQP7653.jpg/
 

Nói về Vân Trang, nhà sản xuất Thu Trang chia sẻ: "Vân Trang là diễn viên giỏi, chuyên nghiệp, luôn tận tâm với công việc. Khi giao vai Gia Linh cho Vân Trang, tôi hoàn toàn tin tưởng bạn ấy sẽ làm tốt. Trước đây, tôi đã xem qua 1 số phim Vân Trang đóng và rất thích cách hóa thân, hòa mình vào nhân vật của bạn. Gia Linh không phải là người mẹ xấu xa, cô ấy có nỗi khổ riêng. 

 

Ở đầu phim, Gia Linh bỏ con lại cho nhân vật Quân rồi bỏ đi. Từ đây, mọi rắc rối, mâu thuẫn bắt đầu rồi đặt cha con Quân vào tình huống không thể nào oái oăm hơn. Tôi tin rằng, với diễn xuất tốt từ các diễn viên Vân Trang, Tiến Luật và bé Bảo Thi, khán giả khi ra rạp xem phim Dân chơi không sợ con rơi sẽ có cách nhìn rất khác biệt".

 

 

batch__NQP6031.jpg/
 
batch__NQP6083.jpg/
 

Với Dân chơi không sợ con rơi, Thu Trang hoàn toàn lui về vị trí sản xuất để ông xã Tiến Luật tỏa sáng trong vai nam chính. Vị trí đạo diễn được giao cho Huỳnh Đông. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của chàng dân chơi "miệt vườn" Quân. Sau khi bị người yêu cũ "đem con bỏ chợ", anh trở thành gà trống nuôi con bất đắc dĩ và cuộc đời thay đổi chóng mặt.
 

Bên cạnh Tiến Luật, phim còn có sự tham gia của: Huỳnh Phương, Vân Trang, Lâm Vỹ Dạ, Lê Khánh, Ngô Kiến Huy, Khương Ngọc, bé Bảo Thi, Đình Khang.

 

batch__NQP0154.jpg/
 

Dân chơi không sợ con rơi được sản xuất bởi Thu Trang Entertainment và Lotte Entertainment Việt Nam phát hành, sẽ chính thức ra mắt khán giả tại các rạp chiếu trên toàn quốc từ ngày 29/7/2022. Ngoài ra, từ 28/7 tới, phim sẽ có những suất chiếu đặc biệt để phục vụ đông đảo khán giả quan tâm, yêu mến dự án này. 

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm