March 29, 2024, 3:25 am

Văn Mai Hương thể hiện ca khúc viết về tình yêu của mình tại ‘Eye contact live’

Trong tập mới nhất, chuyến xe buýt Eye Contact LIVE cùng hai khách mời Văn Mai Hương và Bùi Công Nam đưa khán giả đến với những cung bậc cảm xúc về tình yêu đôi lứa.

Có thể bạn quan tâm:

Văn Mai Hương tiết lộ, Mai đây em thương một chàng trai được viết dựa trên trải nghiệm thật của nữ ca sĩ trong chuyện tình cảm. Ca khúc thuộc album Hương, được Văn Mai Hương phát hành vào dịp đầu năm 2021.

 

Mai đây em thương một chàng trai là một sáng tác của Nguyễn Duy Anh, với lời ca đậm chất tự sự diễn tả tâm trạng của một cô gái khi kể về mối tình cũ. Ngay khi phát hành, ca khúc này đã nhận được nhiều sự đồng cảm và ủng hộ từ khán giả.

 

ECL_Tram5_01.jpg/
 

Văn Mai Hương cũng nhận nhiều lời khen nhờ giọng ca da diết và ấm áp, diễn tả đúng tâm trạng bâng khuâng, buồn man mác của một cô gái. Được Văn Mai Hương thể hiện lại trên Eye Contact LIVE, Mai đây em thương một chàng trai có phần gần gũi, mộc mạc hơn trong không khí đời thường.

 

Thưởng thức phần trình diễn của Văn Mai Hương, “khán giả đặc biệt" Bùi Công Nam cũng không giấu được sự hào hứng và đắm mình vào âm nhạc.

 

ECL_Tram5_03.jpg/
 
ECL_Tram5_05.jpg/
 

Cuối phần trình diễn, Văn Mai Hương và Bùi Công Nam còn có màn “tâm sự" chuyện tình yêu gây chú ý. Văn Mai Hương chia sẻ, ca khúc Mai đây em thương một chàng trai là câu chuyện tình yêu của bản thân từ 4 - 5 năm trước, nhưng nữ ca sĩ cũng tiết lộ: “Một khi đã không yêu nữa là quên ngay, ấn nút cực kì nhanh”.

 

Văn Mai Hương cũng được Bùi Công Nam tán thành khi đưa quan điểm: “Đàn ông sau khi chia tay lại khó quên hơn. Phụ nữ đau khổ ngay lập tức nhưng sẽ quên luôn, họ trút hết tất cả nội lực của họ vào thời điểm đấy rồi! Khi họ qua được thời điểm đau khổ, họ sẽ quên một cách rất nhanh”.

 

ECL_Tram5_08.jpg/
 
ECL_Tram5_12.jpg/
 
ECL_Tram5_14.jpg/
 

Bùi Công Nam tiết lộ, anh đã từng rơi vào một mối tình “khó quên" như Văn Mai Hương chia sẻ: “Nó ngấm vào trong nỗi nhớ của mình. Nó trở đi trở lại hàng ngày trong mình". Những chia sẻ gần gũi của hai khách mời Bùi Công Nam và Văn Mai Hương đã khép lại Eye Contact LIVE trạm 5.

 

Sau concept Bus-king, chuyến hành trình âm nhạc Eye Contact LIVE vẫn còn tiếp tục với những concept mới lạ và những khách mời thú vị. Cùng chờ đón trên kênh YouTube của Forest Studio trong thời gian sắp tới!

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm