May 7, 2024, 7:54 am

Ưng Hoàng Phúc mời Wowy hợp tác trong dự án ‘Phúc Cọp'

Đánh dấu 20 năm vào nghề, Ưng Hoàng Phúc cho ra mắt dự án Phúc Cọp nằm trong chuỗi series web drama.

Có thể bạn quan tâm:

Phúc Cọp lấy cảm hứng từ những câu chuyện bất bình trong cuộc sống, những điều xấu xa vẫn tồn tại khiến Phúc suy nghĩ rất nhiều. Bộ phim xoay quanh bộ 3 Phúc Cọp (Ưng Hoàng Phúc), Linh (Khả Như), Thắng (Bùi Tấn Hảo). 

 

p1.png/
 

Bên cạnh đó, Ưng Hoàng Phúc còn kết hợp với rapper Wowy để mang đến một ca khúc nhạc hay nhất có thể. Nam ca sĩ cho biết: “Phúc rất thích giai điệu của ca khúc, nhưng vẫn còn thiếu một chút gì đó cho bài hát. Sau nhiều lần thu âm và chỉnh sửa, Ưng Hoàng Phúc nghĩ cần có một giọng rap để tạo điểm nhấn cho bài hát và rất may Phúc đã tìm ra nhân vật phù hợp này”.

 

p6
 

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ thêm: “Lần đầu hợp tác với rapper Wow nhưng hai anh, em vô cùng hợp ý. Theo Phúc, Wowy là một chàng rapper rất có tài, ẩn sau vỏ bọc vui vẻ là một người rất nội tâm, người đáng để Phúc tôn trọng”.

 

Wowy chia sẻ về low nhạc khi viết lời cho Trọn vẹn nghĩa tình: “Khi được anh Phúc, một thần tượng của mình ngỏ lời hợp tác Wowy cảm thấy tự hào đồng ý ngay. Khi nghe giai điệu bài hát Trọn Vẹn Nghĩa Tình, ý tưởng lời rap được viết rất nhanh và thu âm ngay trong ngày. Lời rap được xây dựng câu từ có sự tương phản trong bài hát như lên - xuống, trái - phải, Nhật - Nguyệt... sự tương phản song hành trong tình huynh đệ, anh em”.

 

phuc4.png/
 

Bộ phim Phúc Cọp và MV Trọn vẹn nghĩa tình của Ưng Hoàng Phúc là một trong những dự án chính trong năm của Ưng Hoàng Phúc trong năm 2022 và bao gồm các dự án khác như: liveshow âm nhạc và ra mắt sách Chạm.

 

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm