March 29, 2024, 9:30 pm

Ưng Hoàng Phúc "lên chức", hạnh phúc với vai trò doanh nhân

Vừa qua Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương đã cùng nhau xuất hiện trong ngày khai trương showroom hệ thống ghế massage trị liệu do nam ca sĩ hợp tác kinh doanh. Không dừng lại với vai trò ca sĩ hay diễn viên, giọng ca Thà rằng như thế lấn sân sang kinh doanh lên chức CEO.

Có thể bạn quan tâm: 

Trong ngày ra mắt cửa hàng, nhiều khách mời đã đến tham gia và trải nghiệm với chiếc ghế massage mà Ưng Hoàng Phúc cho rằng rất đặc biệt với cuộc sống của anh. Nhiều gương mặt quen thuộc như: Ca sĩ Quách Tuấn Du, MC Đức Tiến, rapper Wowy....Đặc biệt còn có sự xuất hiện của ca sĩ Nhã Khanh (cựu thành viên nhóm Trio 666) với tư cách là đối tác chiến lược của vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương.

 

143165f5c09a6835b3fbbee54164eee9.jpg/
 

Tại buổi gặp gỡ đồng nghiệp thân thiết, Ưng Hoàng Phúc xuất hiện bảnh bao. Ở tuổi 41 giọng ca Nếu ta còn yêu nhau giữ được phong độ, trẻ trung và gương mặt ngày càng rạng rỡ sau quá trình phục hồi sức khoẻ. Bà xã nam ca sĩ cũng tươi tắn không kém, Kim Cương diện váy nổi bật khoe nhan sắc trẻ trung khiến nhiều người không tin rằng người đẹp đã ở tuổi 36. Cô là hậu phương vững chắc của chồng, sát ngày khai trương người đẹp này tất bật lo từng khâu để mọi thứ chỉn chu nhất. Cặp vợ chồng hạnh phúc với vai trò doanh nhân.


Người đồng nghiệp thân thiết Wowy được trải nghiệm thư giãn với những chiếc ghế massage. Nam rapper và "đàn anh" ngày càng thân thiết sau khi hợp tác hát OST web drama Phúc Cọp và tiếp theo đó sẽ là liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát. Trong đêm nhạc Khoảng trời thanh xuân tại Mây Lang Thang ( Đà Lạt) của Ưng Hoàng Phúc ngoài “người anh em” rapper, còn có sự góp mặt của: ca sĩ Thu Thuỷ, NTK Anh Thư, MC - Nhà văn Liêu Hà Trinh.

 

9eb40d73612a1d483df336b5b9f5fcf6.jpg/
 

Theo dõi Ưng Hoàng Phúc trong thời gian dài có lẽ nhiều khán giả sẽ biết rằng nam ca sĩ từng điều trị căn bệnh thoát vị đĩa đệm trong nhiều năm liền. Điều này đã gây ra không ít khó khăn cho cuộc sống, thậm chí là ảnh hưởng đến con đường nghệ thuật của anh. Ưng Hoàng Phúc từng phải ký giấy "sinh tử" để phẫu thuật, điều này đồng nghĩa với việc bệnh anh có nhiều nguy cơ rủi ro và tỷ lệ thành công không cao. Nhưng cuối cùng anh cùng vượt qua nó.

 

IMG_1015
 
f7bace7f51c1076a9c3e20e41557e3cb
 

Trải qua những khó khăn vì căn bệnh khiến anh mệt mỏi trong nhiều năm, giọng ca 8X đúc kết: "Cột sống là cốt lõi của sự sống". Chính vì điều này mà anh quyết định trở thành nhà kinh doanh về ghế gối massage như một sứ mệnh vì sức khỏe của mọi người. Nam ca sĩ chia sẻ: "Tôi hiểu được tầm quan trọng của sức khỏe, đặc biệt khi có gia đình. Tôi cần phải cân bằng giữa hoạt động nghệ thuật và sức khỏe cho cả tổ ấm".

 


Trước đó vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đã có kinh nghiệm 5 năm kinh doanh gối ghế. Đầu tiên là Doctor Loan và nay là ghế massage Azaki. Được biết Azaki là nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm ghế massage cao cấp và các thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình hàng đầu tại Việt Nam.

 

5582d95cb0b888a714aedc7f8814743c.jpg/
 
ac7411c83e41bd1d899e1270fdfd09b1.jpg/
 

Đây là thương hiệu luôn đi đầu trong việc chăm sóc sức khỏe gia đình hàng đầu khi ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI thông minh 4.0 vào các sản phẩm. Với tiêu chí "Chăm sóc cuộc sống toàn diện tại nhà", Azaki luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh và dịch vụ tốt nhất.


Sau quá trình trải nghiệm dòng sản phẩm ghế massage, Ưng Hoàng Phúc như tìm được "thuốc tiên" cho chứng thoát vị đĩa đệm. Nam ca sĩ bắt đầu trở lại với những vai diễn hành động và tần suất hoạt động nghệ thuật nhiều hơn. Đó là lý do một Phúc Cọp đầy mạnh mẽ ra đời với những pha diễn đánh đấm "thót tim" người xem.

 

9eb40d73612a1d483df336b5b9f5fcf6
 
IMG_1020
 

Ưng Hoàng Phúc tin rằng chia sẻ những vấn đề về sức khoẻ và trải nghiệm của anh trong quá khứ sẽ giúp được nhiều người. Dòng ghế massage trị liệu sẽ là phương pháp giúp cải thiện tình trạng sức khỏe cho mọi người, mang đến cuộc sống tốt hơn. Không ai phải chịu những đau đớn của căn bệnh mà anh từng gặp phải.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm