March 28, 2024, 4:58 pm

Ưng Hoàng Phúc chạm tay từng khán giả trong đêm mưa Đà Lạt

Tháng 6 là khoảng thời gian Đà Lạt thường xuất hiện những cơn mưa. Nhưng dường như thời tiết lại chiều lòng người, cơn mưa lớn đã tạnh ngay trước đêm nhạc của Ưng Hoàng Phúc dù trước đó mưa không ngớt từ sáng sớm. 

  Có thể bạn quan tâm: 

Điều kiện tự nhiên thuận lợi lại nhận được tấm chân tình của khán giả, Ưng Hoàng Phúc đã “cháy” hết mình những ca khúc đình đám một thời làm nên tên tuổi của anh như: Thà một lần đau, Người ta nói, Mỗi người một nơi, Xem như anh chẳng may, Baby I love you, Vì một người ra đi…

 

IMG_6114
 
SE0A3911.jpg/
 

Đúng với cá tính của Ưng Hoàng Phúc, dù ở thời tiết nào, anh vẫn giữ được tinh thần nhiệt huyết để mang đến những cảm xúc trọn vẹn cho người nghe qua từng tiết mục. Khán giả càng thích thú và xúc động hơn khi nam ca sĩ tiến đến hàng ghế khán giả và dành cho mỗi người từng cái “chạm” tay ấm áp.

 

IMG_6097.jpg/
 
IMG_6100.jpg/
 

Cũng trong đêm diễn này, Nam Em xuất hiện với vẻ ngoài kiều diễm, xinh đẹp. Đây cũng là lần đầu tiên Nam Em và Ưng Hoàng Phúc có cơ hội kết hợp với nhau. Giọng ca mạnh mẽ, tình cảm của Ưng Hoàng Phúc hoà cùng chất giọng ngọt ngào, sâu lắng của Nam Em khiến cho khán giả chìm vào không gian âm nhạc đầy ấn tượng.

 

SE0A4020.jpg/
 
SE0A4048.jpg/
 

Năm 2022 là năm nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc ra mắt hàng loạt dự án quan trọng gồm: Web drama Phúc Cọp, MV Trọn vẹn nghĩa tình (kết hợp rapper Wowy), liveshow Chạm - Khoảng trời thanh xuân, ấn phẩm sách Chạm.

 

Sự trở lại với hàng loạt dự án “hót hòn họt” cũng là cách để Ưng Hoàng Phúc đáp lại tấm chân tình của người hâm mội luôn yêu thương, dõi theo anh trong chặng đường làm nghệ thuật.

 

SE0A4063.jpg/
 
SE0A4151.jpg/
 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm