April 26, 2024, 3:39 pm

Tuấn Trần xuất hiện với ngoại hình khác lạ trong teaser “Xin chào papa”

Vài ngày sau khi chia sẻ thông tin về dự án, Tuấn Trần cùng ê-kíp mới đây vừa hé lộ teaser đầu tiên cho web drama chuẩn bị được phát hành mang tên Xin chào papa.

Có thể bạn quan tâm: 

Với thời lượng 20 giây, diễn viên Tuấn Trần – nhân vật chính của phim chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong teaser. Thông qua lời giới thiệu của cô bé gái (Ngân Chi đóng), khán giả phần nào hình dung về cuộc sống và tính cách nhân vật do anh thủ vai. Khác với hình ảnh một Tuấn Trần điển trai, lịch lãm thường thấy, nam diễn viên gây bất ngờ với ngoại hình bụi bặm, phong trần.

 

IMG_5945
 

Thực hiện web drama với đề tài tình cảm gia đình, Tuấn Trần cho biết đề tài này không mới nhưng anh đã cố gắng cùng ê-kíp nỗ lực mang đến câu chuyện khác biệt. Nam diễn viên cũng nhìn nhận rõ bản thân còn là “lính mới” – chưa có nhiều kinh nghiệm cũng như phải đối diện với nhiều khó khăn.

 

“Tôi không so sánh sản phẩm của mình với người khác nhưng với tác phẩm trước của bản thân bắt buộc tôi phải làm tốt hơn. Với dự án này, tôi đặt nhiều niềm tin mang đến cho khán giả mạch cảm xúc nhẹ nhàng lẫn những giọt nước mắt sau khi xem”, anh nói.

 

IMG_5941.JPG/
 
IMG_5947.JPG/
 

Vốn được đánh giá cao ở 2 sản phẩm web drama trước đó là 21 ngày yêu em Thần chết tập sự, việc Tuấn Trần cho ra mắt dự án mới vào thời điểm sau dịch bệnh khiến nhiều người bất ngờ. Trong khi các fan để lại bình luận bày tỏ sự tò mò, mong đợi ngày ra mắt chính thức, nam diễn viên hiện vẫn giữ kín về “đứa con” tiếp theo của mình.

 

Dự án web drama Xin chào papa dự kiến gồm 5 tập, thuộc thể loại tâm lý, tình cảm kết hợp yếu tố hành động. Qua mỗi câu chuyện trong các tập phim, người xem sẽ hiểu rõ hơn về giá trị tình yêu, tình thân và tình người, để từ đó thêm yêu và trân trọng cuộc sống.

 

IMG_5946.JPG/
 

Đây là tác phẩm tốn nhiều thời gian và công sức nhất của Tuấn Trần đến thời điểm hiện tại. Anh ấp ủ ý tưởng, kịch bản nửa năm qua và chính thức bấm máy từ giữa tháng 5.  Trước đó, đoàn phim cũng hé lộ 2 nhân vật đồng hành cùng nam diễn viên trong phim là 2 gương mặt Khánh Vân và diễn viên nhí Ngân Chi.

 

IMG_5948.JPG/
 

Xin chào papa chính thức phát hành từ 20h ngày 29/6 trên kênh youtube của Tuấn Trần. Với sự đầu tư công sức, thời gian và kinh tế, nam diễn viên kỳ vọng khán giả có thể đón nhận sản phẩm mới nhất của mình một cách tích cực như một động lực cho ê-kíp với những dự án kế tiếp trong năm.

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

Photo: Bil


Có thể bạn quan tâm