March 29, 2024, 12:44 am

Tuấn Trần thoát mác nam thần, gây bất ngờ với ngoại hình khác lạ trong “Xin chào papa”

Tập 1 của web drama Xin chào papa chính thức lên sóng tối 29/6 trên kênh YouTube của Tuấn Trần. Với đề tài tình cảm, hài, phim là câu chuyện trớ trêu của chàng thanh niên tên Hoàng bất ngờ trở thành bố của cô bé bị bỏ rơi. 

Có thể bạn quan tâm:

Phim mở đầu với giấc mơ kỳ lạ của chàng thanh niên Hoàng (Tuấn Trần đóng). Trong cơn mơ, anh thấy mình bị truy đuổi bởi một nhóm người. Càng lạ hơn khi Hoàng lần lượt gặp 2 nhân vật, một người là cô gái trẻ (Khánh Vân đóng) lạ mặt chủ động bắt chuyện cùng mình, người còn lại là cô bé (Ngân Chi đóng) chủ động đến và gọi mình là “bố”. anh sau đó choàng tỉnh vì bất ngờ, hoảng hốt.

 

Hoàng từ nhỏ sinh sống tại một khu dân cư lao động. Sống đơn độc từ nhỏ khiến anh trở thành một thanh niên cục mịch, bất cần với ngoại hình bụi bặm, xăm trổ. Tính cách khép kín, cộc lốc khiến mọi người xung quanh luôn e sợ.

 

BIL_4553
 
BIL_5161
 

Hoàng có một quán bar nhỏ ven sông để mưu sinh. Tuy nhiên, tình hình dịch Covid-19 khiến quán kinh doanh ế ẩm, nguy cơ đóng cửa. Phát La – bạn của Hoàng – vốn là một dân quân địa phương vì lo lắng cho tình hình của bạn đã yêu cầu Hoàng đóng cửa để sớm, chuyển sang công việc giống mình nhưng anh từ chối.

 

Hôm sau, Hoàng mở cửa quán vào buổi tối thì bất ngờ gặp lại cô gái – người mình đã từng thấy trong giấc mơ.  Hoàng và cô bạn có rung động nhẹ nhàng từ những khoảnh khắc chạm mặt nhau đầu tiên. Việc anh chàng giải vây cho cô trước một gã giang hồ càng khiến Khánh Vân đem lòng cảm mến anh.

 

BIL_5431
 
BIL_5506
 

Mặt khác, sự xuất hiện của Bảo Nhi – cô bé bị bỏ rơi bên cạnh cô nàng càng khiến Hoàng thêm lạ lẫm. Anh mơ hồ và đặt dấu chấm hỏi phải chăng những thứ trong giấc mơ là điềm báo đã thành hiện thực?

 

Khi quán đóng cửa, Hoàng và Su – người nhân viên phụ giúp phát hiện cô gái kia đã biến mất, để lại cô bé Bảo Nhi. Cả 2 lúc này tá hỏa đưa cô bé lên phường nhờ giải quyết. Tuy nhiên, mọi thứ càng thêm rắc rối khi Bảo Nhi quấy khóc, không chịu nói. Không còn cách nào khác, Hoàng buộc phải đưa bé về và chăm sóc.

 

Khi về cùng Hoàng, cô bé tỏ thái độ khác hẳn: thân thiện, vui vẻ và gọi anh là ba. Trái ngược với thái độ của bé, Hoàng tỏ ra mệt mỏi, chán nản khi bị đẩy vào tình cảnh trớ trêu.

 

BIL_4553
 
BIL_5069
 

Trong tập một, dàn diễn viên cũng đã lộ diện trước khán giả như: Anh Đức với vai bác xe ôm, Phi Phụng trong vai cô bán tạp hóa, Phát La vào vai người bạn thân Tuấn Trần, cùng các nhân vât Ngọc Hoa, Mạc Can... Mỗi người một vai trò, nghề nghiệp cùng tung tẩy tạo nên một khu dân cư lao động. Người xem cảm nhận rõ nhịp sống đời thường, những điều bình dân từ cách ăn nói, cư xử quen thuộc dễ dàng bắt gặp xung quanh.

 

BIL_5377
 
BIL_5860
 

Với dự án web drama thứ 3, Tuấn Trần trở nên “cứng” hơn với nghề diễn. Anh thể hiện rõ vai một gã thanh niên cục mịch, giang hồ nhưng sâu thẳm là những nét tâm lý còn nhiều điều uẩn khúc, chưa được giãi bày. “Đây là vai diễn nặng ký nhất của tôi trong 3 dự án vừa qua. Tôi từng phải trăn trở rất nhiều, làm sao để nhân vật của mình đến với người xem một cách chân thực, đời thường nhất có thể”, anh kể.

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm