March 28, 2024, 6:41 pm

Tuấn Trần – Hương Giang khiến hàng trăm khán giả bất ngờ khi cùng xuất hiện ở rạp phim

Ngày 14/02, phim điện ảnh Sắc đẹp dối trá chính thức công chiếu trên toàn quốc. Nhân dịp này, phía ê-kíp đoàn phim đã tổ chức cinetour quanh các cụm rạp chiếu phim để tri ân và giao lưu với khán giả. Trong đó, 2 diễn viên chính trong phim Hương Giang và Tuấn Trần xuất hiện từ sớm để chuẩn bị cho màn giao lưu.

Có thể bạn quan tâm:

 

Sắc đẹp dối trá đánh dấu sự kết hợp đầu tiên của Hương Giang và Tuấn Trần trên màn ảnh rộng. Trước đó, cả Tuấn Trần và Hương Giang đều chia sẻ do lần đầu làm việc chung, cả 2 người không tránh khỏi bỡ ngỡ, ngại ngùng.

 

Đặc biệt, phân đoạn lãng mạn nhất phim là cảnh Tuấn Trần hôn Hương Giang khiến họ “trầy trật” suốt cả ngày mới hoàn thành.

 

IMG_5873.JPG/
 

“Bộ phim ra mắt vào dịp lễ tình nhân cũng là dịp thích hợp để khán giả lựa chọn giữa vô số phim ngoại cùng thời điểm. Tôi hy vọng rằng màn kết hợp giữa mình và Hương Giang sẽ tạo được hiệu ứng tích cực về một đôi tình nhân mới trên màn ảnh rộng”, Tuấn Trần nói.

 

Tại buổi ra mắt, cặp đôi tỏ ra thân thiết và dành cho nhau nhiều tình cảm. Trong khi Tuấn Trần ấn tượng với áo sweater, jeans trắng nổi bật cùng kiểu tóc tết cá tính, Hương Giang lại nữ tính với set đồ họa tiết da beo. Cả 2 không khỏi ngượng ngùng khi được một vài fan yêu cầu tái hiện cảnh hôn nhau trên phim.

 

IMG_5878.JPG/
 

Về phía Hương Giang, nữ ca sĩ từng bày tỏ cô cảm thấy Tuấn Trần là nhân vật nam mà mình cần tìm cho dự án điện ảnh lần này. Vì thế, cô và bạn diễn luôn nỗ lực hết sức mình cùng ê-kíp bằng 200% những gì mình có.

 

Hương Giang cũng tiết lộ rằng dù Tuấn Trần nhỏ tuổi hơn cô nhưng khi ra trường quay, cô vẫn xưng hô với Tuấn là anh - em. Đồng thời, khi được hỏi có cảm xúc nào với Tuấn Trần không, Hương Giang đáp: "Đương nhiên là có rồi, nếu không có làm sao mình quay phim được. Nhưng cái cảm xúc đó kéo dài tới đâu mới là điều đáng nói".

 

IMG_5924.JPG/
 

Theo nữ ca sĩ, Tuấn Trần là một bạn diễn ăn ý, thông minh, nghiêm túc, tập trung cho công việc. Ngoài đời, sự ga lăng và hết mình với bạn gái của anh cũng giống hệt như nhân vật trong phim. Chính điều này khiến cô thoải mái, từ đó dễ đẩy cảm xúc khi diễn cùng.

 

Bên cạnh cặp đôi chính, sự kiện còn có các diễn viên phụ như: Phát La, Karen Nguyễn... Họ được xem là những mảng màu sắc thú vị của phim. Nếu Phát La mang đến hình ảnh một anh chàng đồng tính dí dỏm, hoạt náo thì Karen Nguyễn tiếp tục gây chú ý với vai phản diện qua hình tượng “nữ sát thủ” đối đầu trực tiếp với Hương Giang.

 

IMG_5998.JPG/
 

Sắc đẹp dối trá thuộc thể loại hài, hành động, được biên kịch và đạo diễn bởi Kay Nguyễn. Ngoài Hương Giang, Tuấn Trần, phim còn có sự tham gia của NSUT Hữu Châu, NSND Kim Xuân, Phát La, Tuấn Trần, Puka, Karen Nguyễn, Á hậu Lệ Hằng, Đông Kha…

 

Phim chính thức công chiếu vào dịp valentine 14/2. 

Kha Anh/ Theo Văn nghệ

Ảnh: Mr Bil


Có thể bạn quan tâm