May 8, 2024, 12:22 am

Tuấn Hưng kỉ niệm 9 năm ngày cưới bên bà xã

Tuấn Hưng và bà xã Thu Hương tổ chức tiệc kỉ niệm 9 năm ngày cưới đơn giản, ấm cúng tại nhà với sự chung vui của nhiều bạn bè thân thiết.

Có thể bạn quan tâm:

Trong dịp kỉ niệm ngày cưới vào năm 2022, nam ca sĩ chơi lớn khi tặng vợ căn biệt thự cạnh biển An Bàng (Hội An, Quảng Nam) khoảng 50 tỷ đồng. Năm nay, Tuấn Hưng chỉ tổ chức ăn uống tại gia với sự góp mặt của những người bạn thân thiết.

 

tuan-hung-4.jpg/
 

Trong ngày này, Tuấn Hưng liên tục thể hiện tình cảm với vợ: "Mình hứa là sẽ luôn yêu nhau và đồng hành với nhau mọi cung bậc cảm xúc, năm tay nhau cùng nhau trải nghiệm tất cả các con đường dù là khó khăn hay gian khổ nhé. 9 năm trước thì giờ này em đang rậm rịch và hồi hộp dọn đồ về chung 1 nhà nè. Luôn cười hạnh phúc nhé cô gái. Cuộc sống đơn giản chỉ là thế thôi. Chỉ có thể là yêu".

 

tuan-hung-1
 

Nam ca sĩ Tuấn Hưng lấy cành nhãn đã vặt hết quả làm món quà tặng vợ. Trước món quà không có giá trị và độc đáo của chồng, Thu Hương vẫn cười tít mắt.

 

Tuấn Hưng là nam ca sĩ nổi tiếng xuất thân từ nhóm nhạc Quả Dưa Hấu. Sau khi nhóm tan rã, anh phát triển sự nghiệp theo hướng nghệ sĩ solo. Tuấn Hưng nhanh chóng ghi dấu được tên tuổi của mình qua những ca khúc đình đám như Cầu vồng khuyết, Tìm lại bầu trời, Nắm lấy tay anh,...

 

tuan-hung-3
 
tuan-hung2.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm