April 20, 2024, 5:56 am

Tự tin xuống phố đẹp hơn với tóc giả Hagona

Với việc nằm trong top 10 thương hiệu vàng chất lượng quốc tế do Hội đồng doanh nghiệp Việt Nam trao tặng, tóc giả Hagona có thể khẳng định được vị thế của mình trong ngành tóc giả tại Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm: 

Là một cái tên quá quen thuộc trên thị trường tóc giả cao cấp, Hagona là hương hiệu hàng đầu về sản xuất tóc giả cao cấp bằng tóc thật, xuất khẩu tóc giả uy tín, chất lượng tại Việt Nam. Với hành trình nhiều năm, Hagona hình thành, phát triển và lớn mạnh, không ngừng sáng tạo, cải tiến kỹ thuật, cho ra đời hàng trăm hàng nghìn sản phẩm chất lượng, an toàn, đầy tính thẩm mỹ, phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng, lứa tuổi và giới tính.

 

thinhdo-0109.jpg/
Hagona đồng hành cùng các thí sinh cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022

Bên cạnh đa dạng về sản phẩm, kiểu dáng thì tay nghề, kỹ thuật, công nghệ hỗ trợ tiên tiến cùng giá cả, dịch vụ cũng là những yếu tố quan trọng giúp Hagona có được chỗ đứng như ngày hôm nay. Để có được danh tiếng như hiện tại, mỗi sản phẩm tóc giả làm bằng tóc thật Hagona đều được chế tác công phu, tâm huyết với những đặc điểm rất riêng. 

 

18102204.jpg/
Với nguyên liệu là tóc thật, Hagona khiến khách hàng luôn hài lòng khi lựa chọn

 

Một trong những tiêu chí được đặt lên hàng đầu mà bất kể ai khi muốn lựa chọn tóc giả cũng đều vô cùng chú trọng, chính là yếu tố về chất liệu. Một bộ tóc giả hoàn hảo phải là mái tóc y như thật, được làm từ những sợi tóc thật, khỏe và suôn mượt. Để đưa đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng, sáng tạo và an toàn nhất, Hagona đã lựa chọn tóc thật để làm nguồn nguyên liệu chính và cũng là duy nhất cho mỗi sản phẩm tóc giả của mình.

 

thinhdo-0136.jpg/
 

Chất liệu từ tóc thật 100% tự nhiên, cùng công nghệ tiên tiến góp phần tạo ra những bộ tóc giả siêu da đầu như thật, không gây bí da, kích ứng, khó chịu cho người sử dụng. Bên cạnh đó, sự đa dạng phong phú của các sản phẩm khiến thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích và ưa chuộng. 

 

Một điểm cộng mà giúp Hagona có thể chiếm được sự tín nhiệm, ưu ái của khách hàng, chính là việc nhận thiết kế tóc giả theo yêu cầu. Dù được chế tác sáng tạo, khéo léo đến đâu, với những người dùng thích sự tinh tế, phong cách và đầy cá tính thì việc sử dụng một bộ tóc giả bán sẵn cũng không phải điều mà nhiều người hoàn toàn thích. Vì thế, Hagona có thể hoàn toàn là lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn có cho mình một bộ tóc giả có thiết kế, kích thước và kiểu dáng riêng độc đáo.
 

18102206.jpg/
 

Không chỉ là xưởng sản xuất tóc giả, Hagona còn được biết đến với tư cách là một hairsalon uy tín cùng dịch vụ nối tóc giả an toàn, chất lượng, được nhiều khách hàng lựa chọn.

Thông tin liên hệ mua bán tóc giả Hagona tại TP.HCM:


Website: https://Hagona.com Hotline/Zalo: 09.666.888.34
Tiktok: https://www.tiktok.com/@tocgiahagona
Email: hotro@Hagona.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tocgiahagona/

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm