March 29, 2024, 4:03 pm

Từ Hy Viên ly hôn, tranh chấp quyền nuôi con

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đã đệ đơn ly hôn. Cả hai cũng đang giải quyết các vấn đề xung quanh vụ ly hôn, bao gồm chuyện con cái.

Có thể bạn quan tâm:

Hàng loạt cơ quan truyền thông đưa tin đơn xin ly hôn của vợ chồng Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi được tòa án thành phố Đài Bắc tiếp nhận vào tháng 11. Sau quá trình hòa giải và thương lượng, cả hai đạt thỏa thuận sơ bộ về việc phân chia tài sản êm xui.

 

Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất của cả hai là vướng mắc về quyền nuôi con. Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi có với nhau một con trai, một con gái. Hiện hai bé sống cùng mẹ ở Đài Loan.

 

tuhyvienlyhon1.jpg/
 
tuhyvienlyhon2.jpg/
 

Trong thời gian chung sống, cặp đôi xảy ra nhiều mâu thuẫn vì vấn đề con cái. Người đẹp Vườn sao băng nhiều lần từ chối đưa các con sang Đại lục sinh sống cùng mẹ chồng, trong khi Uông Tiểu Phi luôn muốn cháu gần gũi với bà nội.

 

Vì vậy, thủ tục ly hôn của họ bị kéo dài thời gian xét xử do tranh chấp trong việc định đoạt tương lai cho hai con. Từ Hy Viên muốn các con sống cùng mình, Uông Tiểu Phi chỉ chu cấp và thăm nuôi định kỳ.

 

tuhyvienlyhon4
 

Tháng 6, Từ Hy Viên bất ngờ đơn phương tuyên bố đang chuẩn bị ly hôn. Uông Tiểu Phi cho hay anh không được biết trước vụ việc và đang cố gắng cứu vãn hôn nhân. Lúc bấy giờ, sự việc gây xôn xao dư luận dữ dội.

 

Nguyên nhân đôi vợ chồng chia tay được cho đến từ việc họ xung đột trong tính cách và lối sống. Mỹ nhân 8X khó chịu vì liên tục phải xin lỗi, giải quyết rắc rối do chồng gây ra. Mỗi khi Uông Tiểu Phi uống say, anh thường xuyên phát ngôn nhạy cảm trên mạng xã hội và gây tổn thương tinh thần vợ.

 

tuhyvienlyhon8.jpg/
 

Bên cạnh đó, cả hai con mâu thuẫn chuyện nuôi dạy con cái. ETtoday tiết lộ cuộc sống gia đình lục đục khiến Từ Hy Viên căng thẳng tâm lý, sa sút sức khỏe.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm