March 29, 2024, 5:12 am

“Truyền thuyết về Quán Tiên” tung poster nhân vật với các “cô tiên” nhưng bí ẩn nhất vẫn là “Nó”

Là phim Việt đầu tiên và duy nhất ra rạp ngay sau giãn cách xã hội (khởi chiếu ngày 22/5/2020), Truyền thuyết về Quán Tiên đã “xuất chiêu” với trailer cực cuốn hút từ hình ảnh cho tới âm thanh, nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả. “Thừa thắng xông lên”, NSX tiếp tục tung ra bộ poster nhân vật với những tiết lộ mới về tính cách cũng như số phận của họ, phần nào giải đáp thắc mắc mà khán giả đang tò mò.

Có thể bạn quan tâm: 

Lấy bối cảnh chiến tranh Việt Nam năm 1967, ba cô cái Mùi, Phượng, Tuyết Lan được thả vào rừng sâu để thực hiện nhiệm vụ đặc biệt, biến một cái hang khổng lồ thành một “quán Tiên”.

 

Giữa khung cảnh đẹp như tranh của núi rừng, “Nó” xuất hiện gây nên nỗi ám ảnh cho các cô gái giống như câu chuyện được nghe kể: “Đàn bà đi vào rừng một mình, bị khỉ vượn bắt được là nó hiếp đấy!”.

 

Truyen
“Nó” là nhân vật duy nhất không phải con người, nhưng cũng có “số phận” riêng chứ không phải một con “quái vật” được thêm vào tác phẩm chỉ để hù doạ khán giả

 

Tuy nhiên, nỗi sợ hãi con “quái vật” trong thực tế cũng chưa nguy hiểm bằng những thứ đang ẩn hiện, day dứt trong tâm trí mỗi cô gái. Họ phải làm gì mới có thể vượt qua tất cả để hoàn thành nhiệm vụ? Một người đàn ông đến Quán Tiên có giải quyết được vấn đề? Con “quái vật” trong rừng sâu liệu có đáng sợ hơn con “quái vật” vô hình đang ngày càng gặm nhấm họ?

 

Truyen
 
Truyen
 

Bộ poster nhân vật Truyền thuyết về Quán Tiên với từng tâm trạng, biểu cảm trên gương mặt thể hiện cá tính đặc trưng của mỗi người. Không chỉ có 3 cô gái, có tới 4 người đàn ông xuất hiện với “thân phận” khác nhau. 

 

Truyen
Người đầu tiên được chọn gửi đến hang Quán Tiên, cũng là chị cả của nhóm

 

Truyen
 

Đặc biệt nhất là “Nó” - nhân vật gây nên nỗi sợ hãi lớn dần trong mỗi cô gái, cũng là nhân vật “gây lú” khiến khán giả thắc mắc nhiều nhất, liệu nó sẽ như trong nguyên tác của cố nhà văn Xuân Thiều hay sẽ là một con quái vật thực sự của phiên bản điện ảnh?

 

Truyen
Anh chàng “lầm lì xì ra khói” này đã trở thành “tội đồ” tại Quán Tiên!

 

Truyen
Là cô gái sống tình cảm nhưng Tuyết Lan lại phạm vào một điều cấm kỵ ở ngay chính hang Quán Tiên…

 

Truyền thuyết về Quán Tiên dự kiến khởi chiều từ 22/5/2020 trên toàn quốc. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm