April 20, 2024, 2:16 am

Trương Thanh Long, Quỳnh Anh “rạn nứt” tình cảm sau khi tham gia "Trí khôn ta đây"

Hại nhau nhảy sông đến “choáng váng đầu óc”, tình cảm của nhà thiết kế Trương Thanh Long và “chân dài” Quỳnh Anh có nguy cơ “rạn nứt” sau khi tham gia chương trình.

Có thể bạn quan tâm:

Tuần này Trí khôn ta đây chào đón hai người chơi là cặp “bố con” vui tính nhất nhì showbiz: nhà thiết kế Trương Thanh Long và người mẫu Quỳnh Anh. Chia sẻ về mối quan hệ này, Trương Thanh Long cho biết anh và Quỳnh Anh hơi khá thân với nhau, đồng thời độ tuổi của hai người có sự chênh lệch như bố con nên cả hai vẫn thường gọi nhau bằng biệt danh thân mật là bố và con.

 

HAI
 
PHAN
 

Bước vào phần chơi trước với câu hỏi “Thuốc nào không chữa được bệnh”, Quỳnh Anh nhanh chóng đưa ra câu trả lời đúng và mang về 100 nghìn tiền thưởng đầu tiên. Khởi đầu suôn sẻ nhưng qua câu hỏi số 2, 3 Quỳnh Anh lại không thể đoán được đáp án chính xác khiến bố Long phải chịu phạt.

 

Thấy Trương Thanh Long “thất thần” sau khi nhảy sông liên tục, MC Sam không nhịn được cười, nói “Tình bố con bắt đầu có sự rạn nứt nhẹ rồi!”. Lo sợ tình cảm bố con sẽ thật sự “đổ vỡ”, Quỳnh Anh liền “sốc” lại tinh thần và đưa ra những câu trả lời chính xác sau đó, ghi về cho mình 6 câu trả lời đúng.

 

HAI
 
PHAN
 

Khác với con gái, bố Long không đưa ra được đáp án đúng ở câu hỏi số 1. May mắn thay qua câu hỏi thứ 2 “Trên cơ thể của mình chỗ nào đánh nhiều mà không đau”, Trương Thanh Long đã ghi về cho mình đáp án đúng đầu tiên với câu trả lời “đánh má”. Thừa thắng xông lên, anh chàng “liền tù tì” đưa ra những câu đúng ở những câu tiếp theo.

 

Tuy nhiên, sự suôn sẻ không kéo dài lâu khi Trương Thanh Long gặp phải khó khăn ở các câu hỏi cuối khiến con gái phải nhảy sông không ít lần. Trải qua 10 câu hỏi “hach não” từ chương trình, Trương Thanh Long ghi về cho mình 4 đáp án đúng. Biết được kết quả không như ý. anh không ngừng ca thán “Bố khổ quá con ạ, cuộc sống thật vất vả” khiến mọi người bật cười.

 

HAI
 
PHAN
 

Kết thúc hai lượt thi, nhà thiết kế Trương Thanh Long nhận được 400 nghìn đồng tiền thưởng còn “chân dài” Quỳnh Anh ra về giải thưởng 700 nghìn đồng. Dù giá trị tiền thưởng nhận về không cao nhưng bù lại phần thi của bộ đôi đã đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả xem đài.

 

Đón xem tập 13 của Trí khôn ta đây phát sóng vào lúc 12h30 Chủ nhật, ngày 29/03/2020 trên kênh HTV7.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm