May 19, 2024, 11:51 am

Trương Quỳnh Anh khoe vai trần, đẹp rực rỡ trên thảm đỏ

Xuất hiện tại một sự kiện gần đây, Trương Quỳnh Anh đã gây ấn tượng với các khách mời nhờ vẻ đẹp quyến rũ hoàn hảo, giản dị nhưng cũng đầy kiêu sa, không hề kém cạnh khi cùng khoe sắc với các mỹ nhân, hoa hậu khác trên thảm đỏ.

Có thể bạn quan tâm: 

Tại sự kiện, nữ ca sĩ - diễn viên Trương Quỳnh Anh đã thực sự tỏa sáng giữa dàn người đẹp khách mời và thu hút nhiều ánh nhìn quan tâm của báo giới, truyền thông.

 

IMGL5462
 

Diện chiếc váy với tông màu đỏ rực của NKT Đỗ Long, Trương Quỳnh Anh khoe trọn vai trần mịn màng và nhan sắc quyến rũ khi đứng cùng Hoa hậu Phương Lê, diễn viên Việt Trinh, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh…

 

Nữ ca sĩ một lần nữa khẳng định với mọi người rằng dù công việc cuộc sống có bộn bề đến đâu, dù mọi thứ có áp lực đến mấy, việc chăm sóc, thương yêu và trau chuốt cho bản thân mình cũng sẽ không bao giờ là một hành động thừa.

 

IMGL5483
 
IMGL5705
 

Tại sự kiện, Trương Quỳnh Anh cũng đã có những giây phút rất vui vẻ, thoải mái khi có dịp hội ngộ, hàn huyên cùng nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong giới showbiz như: Lý Hùng, Việt Trinh, Lê Âu Ngân Anh…. Dù rất chăm chút cho vẻ ngoài và hình ảnh của bản thân nhưng ngoài hình ảnh lạnh lùng, kiêu sa, quyến rũ, Trương Quỳnh Anh cũng có khi rất tươi tắn, hài hước khi chụp ảnh cũng các mỹ nhân, hoa hậu khác. Cảm xúc đa dạng và luôn biến hóa bản thân cũng chính là điều đã giúp Trương Quỳnh Anh biến cuộc sống của mình thêm nhiều màu sắc và giữ cho mọi thứ luôn được tràn đầy, đặc sắc. 

 

IMGL5554
 
IMGL5685
 

Trương Quỳnh Anh chia sẻ: “Tôi tin là một cô gái dù có lạnh lùng, kiêu kỳ đến mức nào đi chăng nữa thì cũng có những phút giây lãng mạn, trẻ con của riêng mình. Điều đó sẽ phụ thuộc vào cảm xúc của tùy thời điểm. Việc quan trọng nhất là chúng ta phải nhớ tôn trọng những cảm xúc đó, đừng cố kiềm nén nó mà hãy thể hiện ra hết, nó sẽ giúp bạn giải tỏa được rất nhiều áp lực, căng thẳng trong cuộc sống”.

 

IMGL5498
 

Kết thúc sự kiện, Trương Quỳnh Anh còn nán lại để trò chuyện, chia sẻ, cập nhật với bạn bè và cả báo giới về tình hình công việc và cuộc sống riêng của bản thân trong những ngày vừa qua. Cô cho biết, điều may mắn là bản thân mình luôn là một người biết lo xa, luôn tính toán trước nhiều thứ nên cũng không quá khó khăn hay gặp nhiều thử thách trong mùa dịch vừa qua. Điều “khó chịu” nhất có lẽ chỉ là việc nhớ sân khấu, nhớ công việc, nhớ bạn bè. 

 

IMGL5635
 
IMGL5696
 

Trương Quỳnh Anh rất vui khi thấy mọi thứ đã trở lại với guồng quay vốn có của nó và hy vọng mọi người sẽ luôn giữ được sức khỏe tốt, bình an để theo đuổi niềm đam mê của riêng mình. Sắp tới đây, vào giữa tháng 6, dự án phim truyền hình Đường về có nhau do cô đóng vai chính sẽ chính thức ra mắt với khán giả truyền hình.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

Ảnh: Minh Luan Ducan


Có thể bạn quan tâm