April 25, 2024, 3:33 am

Trương Quỳnh Anh gây ‘bỏng mắt’ với teaser hé lộ cảnh hôn đắm đuối trai lạ

Sau một khoảng thời gian khá dài không ra MV ca nhạc mới vì tập trung thời gian cho một số công việc cá nhân cũng như lĩnh vực diễn xuất, Trương Quỳnh Anh khiến người hâm mộ “xôn xao” khi hé lộ teaser MV ca khúc mới – Anh còn ở đó không? – với những cảnh quay không chỉ gợi tò mò mà còn rất “nóng” bởi sự bạo liệt của cặp đôi nam – nữ khóa môi nhau trong vài giây của teaser này. 

Có thể bạn quan tâm: 


Khác với không khí và nội dung khá nhẹ nhàng, nữ tính, mềm mại ở nhiều sản phẩm trước,  teaser MV Anh còn ở đó không? lần này, Trương Quỳnh Anh đã mang đến cho người hâm mộ một làn gió mới có thể nói là “lột xác” mới mẻ trong cả phong cách lẫn định hướng về âm nhạc. Vẫn trung thành với thể loại pop ballad thế mạnh của mình, nhưng Trương Quỳnh Anh sẽ da diết hơn, đậm đà hơn, sắc sảo hơn cũng như mang tính thời thượng hơn. 

 

Teaser
 
Teaser
 

Việc cô gái khóa môi chàng trai lạ một cách cuồng nhiệt và dữ dội trong teaser MV Anh còn ở đó không? có phải là Trương Quỳnh Anh, nữ ca sĩ xin phép được… bí mật.

 

Cô cho biết mình sẽ sớm đưa ra lời giải đáp đến cho khán giả trong trailer chính thức của MV được lên kế hoạch tung ra trong thời gian tới. Và Trương Quỳnh Anh tin rằng, dù bản thân mình có biến hóa như thế nào, “thử nghiệm” táo bạo đến đâu hay đổi mới mình  trong âm nhạc bao nhiêu, Trương Quỳnh Anh sẽ vẫn giữ được tình cảm của khán giả dành cho mình từ trước đến giờ, đặc biệt là khi đây là một sản phẩm mà cô đã dành khá nhiều thời gian ấp ủ, lên kế hoạch và thực hiện. 

 

Teaser
 
Teaser
 

Anh còn ở đó không? là một sáng tác mới của nhạc sĩ Hamlet Trương mà Trương Quỳnh Anh hy vọng sản phẩm âm nhạc lần này không chỉ có thể chinh phục người xem bằng câu chuyện MV độc đáo, nhiều nút thắt, hấp dẫn về mặt tình tiết mà còn lay động khán giả bằng những cảm xúc rất chân thành, giai điệu ngọt ngào và phù hợp với thị hiếu của khán giả trẻ.

 

Teaser
 

Ngoài Teaser ngắn hé lộ cảnh gây chú ý, Trương Quỳnh Anh còn bật mí một số hình ảnh khác trong MV. Hình ảnh Trương Quỳnh Anh rơi nước mắt, yếu đuối trong tình yêu càng làm khán giả lo lắng liệu cô có phải mang những chuyện buồn ngoài đời thật vào MV trở lại lần này?


Trương Quỳnh Anh tiết lộ, không chỉ cảnh hôn, mà đối với nữ ca sĩ ở thời điểm hiện tại, Trương Quỳnh Anh đôi khi còn sẵn sàng “thử thách” mình ở những cảnh quay còn nóng và táo bạo hơn, nếu đó là một dự án xứng đáng và có tiềm năng. 

 

Teaser
 

MV Anh còn ở đó không? sẽ được ra mắt vào lúc 20h, ngày 20/2/2020 trên kênh Youtube Trương Quỳnh Anh và các trang nhạc trực tuyến.

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm