May 1, 2024, 2:02 am

Trương Ngọc Ánh và dàn sao đình đám đến mừng "tân binh" Johnny Dương

Tối 8/4, chàng Việt kiều điển trai Johnny Dương tổ chức buổi ra mắt hoành tráng. Sự kiện của đạo diễn Cường Ngô và học trò của mình có sự tham gia của Diễn viên, NSX Trương Ngọc Ánh, nghệ sĩ violin Jmi Ko, Hoa hậu Nông Thuý Hằng, cặp đôi Cường Seven – Vũ Ngọc Anh,  diễn viên Hiếu Nguyễn, Lãnh Thanh, Lợi Trần, ca sĩ Hoàng Mỹ An, người đẹp Lydie Vũ, Thu Cúc….

Có thể bạn quan tâm: 

MV Sao phải khóc là một sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh được viết lời bởi Hoàng Huy Long với giai điệu trẻ trung được Johnny Dương “đặt hàng” từ năm 2023. MV kể về chuyện tình của một chàng trai với nhiều tâm sự. Johnny cho biết anh đã dành nhiều thời gian, tâm sức để đầu tư vào dự án này. 

 

_HEO0440.jpg/
Hoa hậu Nông Thuý Hằng

 

_HEO0657.jpg/
Lãnh Thanh

 

_HEO0716.jpg/
 

Chia sẻ tại buổi họp báo khi nhận câu hỏi lý do vì sao nhận lời tham gia vào dự án của một ca sĩ trẻ trong khi bản thân vốn là một người kỹ tính, nhạc sĩ Only C cho biết “Với dự án này, tôi tham gia trong vai trò hỗ trợ cho Johnny Dương và anh Dương Khắc Linh, anh Cường Ngô về thu âm, mix & master, sau có có hỗ trợ sửa một chút xíu trong bản phối cho phù hợp với lần thu lại của Johnny Dương vì Johnny đã thu âm trước đó ở bên Mỹ rồi.

 

Lúc đầu tôi không có tên trong dự án này, đạo diễn Cường Ngô gặp tôi để làm việc cho một dự án sau. Tôi phải thật sự xin lỗi vì không biết Johnny Dương là ai, nhưng tôi có niềm tin vào đạo diễn Cường Ngô khi xem MV và nhìn thấy được sự chỉn chu trong sản phẩm và tôi tin khi đã là một ekip xác định đi đường dài cùng nhau thì không có lý do nào để mình từ chối không tham gia cả”. 

 

_HEO1092
 
_HEO1151
 

MV Sao phải khóc được đạo diễn Cường Ngô thực hiện tại Việt Nam. Với kinh nghiệm sản xuất nhiều phim đình đám, nổi bật là tác phẩm điện ảnh Hương Ga, đạo diễn Cường Ngô đã “biến hóa” giúp MV của Johnny Dương có chiều sâu hơn. Đặc biệt, phần hình ảnh của MV được đánh giá cao với chất lượng tốt, chuyển cảnh, hiệu ứng mượt mà cùng nhiều đặt để mang tính tượng trưng, ẩn dụ cao. 

 

_HEO1322.jpg/
Cặp đôi Cường Seven – Vũ Ngọc Anh,  

 

_HEO1426.jpg/
Lợi Trần

 

_HEO0532.jpg/
Hiếu Nguyễn (trái) và đạo diễn Cường Ngô

 

_HEO0787.jpg/
 
_HEO0932.jpg/
 

Trên sân khấu giao lưu, Trương Ngọc Ánh dành lời khen cho ca sĩ trẻ Johnny Dương vì sở hữu ngoại hình sáng, vũ đạo đẹp và giọng hát tốt. Cô còn tiết lộ bản thân rất mong muốn con gái theo nghệ thuật nhưng cô bé lại có định hướng khác. "Con gái tôi hát được, nhảy cũng rất tốt và diễn cũng tốt nhưng lại không theo nghề của mẹ mà muốn đi học dược", cô nói.

 

_HEO0870.jpg/
 
_HEO1453.jpg/
 

Nam ca sĩ và ekip tiết lộ đã có kế hoạch dài hạn cho hành trình chinh phục giấc mơ ca hát của mình tại quê nhà. Sau sản phẩm debut, Johnny Dương sẽ thử sức ở nhiều sản phẩm mới, kết hợp cùng các nghệ sĩ tên tuổi như OnlyC, Đông Thiên Đức,... để cho ra nhiều ca khúc hơn. 

 

San San

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Có thể bạn quan tâm