April 19, 2024, 2:40 pm

Trương Hằng thắng kiện Trịnh Sảng, giành được quyền nuôi con

Trương Hằng bất ngờ thông báo đã thắng kiện vụ giành quyền nuôi hai đứa con. Trịnh Sảng vẫn được tòa cho phép nuôi con thời gian ngắn.

Có thể bạn quan tâm:

Theo Trương Hằng, cuộc chiến giành quyền nuôi con giữa anh và Trịnh Sảng đã có kết quả. Tòa án đã đưa ra phán quyết cho anh có quyền độc lập nuôi dạy hai con (Parenting Solo Decision - Making Authority). Trương Hằng còn tiết lộ tòa án vẫn cho phép Trịnh Sảng được nuôi con một thời gian ngắn.

 

Được biết, hai đứa con của Trương Hằng và Trịnh Sảng gồm bé trai tên Lucas và bé gái tên Luna được sinh ra nhờ phương pháp mang thai hộ ở Mỹ. Hiện hai bé vẫn đang ở tại Mỹ. Trương Hằng bày tỏ: “Đây có thể là tin vui duy nhất đối với tôi sau hơn 1 năm khổ sở. Tay tôi đang run lên vì kích động”.

 

truonghangthangkiennuoicon9.jpg/
 
hang4
 

Trong bài công bố kết quả phiên tòa trên trang cá nhân, Trương Hằng cũng gửi lời xin lỗi đến hai con, bố mẹ ruột và mọi người. Anh tự nhận bản thân không phải là công dân tốt vì đã không tuân thủ theo luật cấm mang thai hộ.

 

Trương Hằng viết: “Tôi sẵn sàng chấp nhận tất cả sự trừng phạt của đất nước và pháp luật. Tôi sẵn sàng chấp nhận lời chỉ trích của mọi người. Tôi xin lỗi”.

 

hang3
 

Trước đó, Trịnh Sảng thắng kiện Trương Hằng liên quan đến khoản nợ 20 triệu nhân dân tệ (khoảng 70,4 tỉ đồng). Tòa buộc Trương Hằng trả lại 20 triệu nhân dân tệ cùng tiền lãi quá hạn cho Trịnh Sảng. Trương Hằng không chấp nhận và kháng cáo. Anh còn tố ngược tình cũ trốn thuế, dùng “hợp đồng âm dương”, hét giá cát-sê…

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm