April 27, 2024, 2:28 am

Trường Giang lần đầu tiết lộ tên thật của con gái Destiny

Mới đây, danh hài Trường Giang lần đầu tiết lộ tên tiếng Việt của con gái Destiny trong một cuộc trò chuyện cùng bạn bè.

Có thể bạn quan tâm:

Bé Destiny là con gái đầu lòng của cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương. Đến nay cặp đôi vẫn chưa chính thức công khai ảnh trọn vẹn dung mạo của ái nữ nhưng qua nhiều góc ảnh, dân tình có thể hình dung ra gương mặt cô bé có phần giống bố nhiều hơn. Bên cạnh đó, dân tình vẫn chưa từng được biết tên thật của công chúa nhỏ nhà Mười Khó.

 

Nha-Phuong-1.jpg/
 

Vừa qua, trên mạng của xã hội, Trường Giang đã chính thức hé lộ tên của ái nữ. Cụ thể, khi ca sĩ Lyly đặt câu hỏi: "Destiny tên thật là gì chú?". Ngay lập tức, Trường Giang tiết lộ: "Cái này chưa ai biết luôn nè: Võ Thanh Thiên Ý". Các khách mời đều khen ngợi cái tên "quá kêu".

 

g1
 

Danh hài xứ Quảng kể thêm về ý nghĩa tên của con gái: "Tên đó có ý nghĩa vậy nè. Lúc vợ có em bé, vợ muốn đặt tên con là Danh, anh nói thôi, để con lớn trong bụng mẹ đi đã, khi nào con chào đời thì tự động có cái tên à, em yên tâm đi. Vợ cũng bảo dạ. Vào một ngày đẹp trời, anh đi diễn, anh về không kịp. Anh lên máy bay thì vợ chuẩn bị đẻ. Đáng lí là vợ anh sinh vào ngày mai, nhưng cô ấy chuyển dạ sớm nên đẻ thường được luôn.

 

Trước đó bác sĩ nói đẻ mổ. Vợ anh chọn ngày này là vì đi coi bói. Bà vợ anh chán lắm. Ông thầy bói nói đẻ ngày này thì anh đang trên đường về. Vợ anh nói với bà chị là: "Chị ơi, em buồn quá, mất hết 5 xị rồi, thầy coi sai". Nghe mà tức bà vợ tui ghê luôn á. Xong bả sinh, anh mới nghĩ, tất cả là định mệnh sắp đặt hết chứ mình chả sắp đặt gì cả nên đặt là Thanh Thiên Ý, thêm họ Võ của anh là Võ Thanh Thiên Ý".

 

g3
 
g2
 

Vợ chồng nghệ sĩ Trường Giang - Nhã Phương cũng vừa thực hiện bộ ảnh kỷ niệm 4 năm ngày cưới. Bộ ảnh được chính hai vợ chồng lên ý tưởng, sắp xếp thực hiện suốt một ngày dù bận rộn lịch trình nhiều công việc. Nhã Phương mong muốn gia đình ghi lại khoảnh khắc đáng yêu trong những dịp đặc biệt.

 

Nha-Phuong-9.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm